Xu hướng thay đổi mỗi ngày, nếu chiến lược marketing của bạn vẫn giữ nguyên năm này qua năm khác sẽ khiến mình bị tụt hậu, việc kinh doanh bị trì trệ. Để tăng cường lượng giao dịch tạo ra, sàn môi giới bất động sản cần câp nhập kỹ thuật cũng như chiến lược marketing để bắt kịp hành vi khách hàng.

Dọn dẹp lại dữ liệu

Muốn làm mới, trước hết bạn cần dọn dẹp lại những thứ cũ. Dữ liệu là nguồn tài nguyên tối quan trọng trong ngành bất động sản. Nếu Data cũ với nhiều tài khoản chết hoặc tài khoản không chất lượng khiến tỷ lệ thoát trang cao hoặc tỷ lệ mở mail thấp, ảnh hưởng đến hiệu quả toàn chiến dịch.

Lọc lại dữ liệu và loại bỏ những tài khoản không hoạt động này là việc bạn cần làm thường xuyên.

Cập nhập ứng dụng chat trực tiếp trên website

Người mua bất động sản ngày nay có thói quen tìm kiếm thông tin trên mạng trước. Tương tác trực tiếp với người và phản hồi nhanh chóng là xu hướng của năm 2018. Ô chat trực tiếp với nhân viên thực sẽ giúp website môi giới của bạn hỗ trợ khách hàng tốt và nhanh hơn. Thậm chí nhiều trường hợp có thể tạo giao dịch nhờ hỗ trợ và tư vấn đúng lúc. Đồng thời thanh chat này tạo thiện cảm với người ghé trang cũng như giúp bạn chăm sóc khách hàn tốt hơn.

Liên hệ lại với khách hàng cũ

Duy trì liên hệ với khách hàng cũ là cách tốt nhất để xây dựng hình ảnh công ty cũng như tận dụng được thông tin truyền miệng. Bạn có thể gọi cập nhập thông tin khuyến mãi hoăc gửi những thông tin thị trường phù hợp với khách hàng cũ.

Tin rao có chất lượng cao

Mỗi tin rao là cầu nối giúp bạn thu hút khách hàng. Đầu tư nhiều hơn vào tin rao của mình bằng cách sử dụng hình ảnh chất lượng cao, thông tin cụ thể được trình bày rõ ràng dễ đọc. Một mẫu tin rao cẩu thả, copy từ nhiều nguồn dễ khiến người đọc khó chịu và thiếu tin tưởng.

Chia nhỏ tệp đối tượng

Việc bạn chia nhỏ tệp đối tượng sẽ giúp bạn lên chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Mỗi đối tượng sẽ có cách tiếp cận khác nhau, một khi bạn chia nhóm họ bạn có thể tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!