Với phương châm chú trọng đến từng chi tiết trong dịch vụ gửi đến khách hàng, các khách sạn được quản lý bởi Radisson tại nhiều nước trên Thế giới luôn là điểm đến lý tưởng của du khách. Tại Việt Nam, thương hiệu này cũng đang tạo được dấu ấn riêng biệt trên thị trường du lịch nghỉ dưỡng.

Có gì hấp dẫn tại các khách sạn được quản lý bởi Radisson Blu?

Radisson Blu là đơn vị quản lý khách sạn cao cấp nhất thuộc Radisson Hotel Group – tập đoàn đến từ Mỹ có hơn 75 năm kinh nghiệm với 8 thương hiệu khách sạn nổi tiếng trên toàn Thế giới. Trong năm 2019, Radisson Hotel Group đã vinh dự dành được cú đúp gồm 17 giải thưởng World Luxury Hotel Awards dành cho 17 khách sạn được vận hành bởi thương hiệu này trên thế giới. Đây là giải thưởng đỉnh cao trong phân khúc khách sạn hạng sang, là sự công nhận của khách du lịch và các chuyên gia trong ngành.

Với Radisson Blu, từ những chuẩn mực khắt khe trong từng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu này luôn chú trọng từng chi tiết nhỏ để làm nên sự khác biệt lớn, mang đến khách hàng những trải nghiệm khó quên trong mỗi dịp lưu trú.

Chuỗi khách sạn của Radisson Blu tại các nước Thế giới mang một dấu ấn chung khi sở hữu những vị trí đẹp, trung tâm thành phố, gần sân bay và dễ dàng kết nối với các điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Mỗi khách sạn đều mang những điểm đặc trưng riêng có, thể hiện được linh hồn của từng quốc gia. Đơn cử như thiết kế sang trọng của Radisson Blu Kyiv (Ucraina) với những chiếc đèn bằng đồng tạo nên bầu không khí thân mật, ấm cùng cho du khách hay bể cá hình trụ lớn nhất thế giới với chiều cao 30m tại Radisson Blu Berlin (Đức)…

hinh 3.1

Tại Việt Nam, Radisson Blu cũng ghi dấu ấn với hàng loạt các khách sạn tại các thủ phủ nghỉ dưỡng như: Cam Ranh (Khánh Hòa), Phú Quốc, Hội An…

Ocean Luxury Villa by Radisson Blu: Khu biệt thự nghỉ dưỡng đầu tiên trên Thế giới được vận hành bởi Radisson Blu

Cũng giống như các khách sạn được vận hành bởi Radisson Blu trên Thế giới, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu sở hữu một tọa độ vị trí vàng. Tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa) – thủ phủ nghỉ dưỡng cao cấp mới tại Việt Nam, du khách chỉ mất 5 phút để di chuyển từ sân bay quốc tế Cam Ranh về khu nghỉ dưỡng và chạy xe 25 phút từ Ocean Luxury Villa by Radisson Blu đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. 

Tại đây, du khách có thể thỏa sức ngắm trọn bờ biển Bãi Dài – một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí National Geographics (US) bình chọn nhờ thiết kế so le và chênh lệch độ cao 3.5m, giúp cho 100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn trực diện ra biển.

Biệt thự nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển Bãi Dài của Ocean Luxury Villa by Radisson Blu
Biệt thự nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển Bãi Dài của Ocean Luxury Villa by Radisson Blu

Đặc biệt, đây cũng là khu nghỉ dưỡng đánh dấu lần đầu tiên Radisson Blu trực tiếp quản lý, vận hành resort với hệ thống các tiêu chuẩn khắt khe. Dưới sự vận hành của Radisson Blu, du khách sẽ được tận hưởng các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao bao gồm nhà hàng, spa, bar, phòng tổ chức hội nghị… 

Nhất quán theo kiến trúc làng chài, hệ thống tiện ích của Ocean Luxury Villa by Radisson Blu sở hữu kiến trúc vô cùng độc đáo. Đó là nhà hàng Sunrise như một con thuyền khổng lồ với những cột buồm phơi lưới cách điệu, nhà hàng Blu Lobster với kiến trúc thuần Việt của những nếp nhà truyền thống, khu spa Blu Wellness mang dáng hình của những chú ốc biển khổng lồ sở hữu các liệu pháp chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế, Executive Lounge tọa lạc tại tầng cao nhất của khách sạn với tầm nhìn vô tận ra đại dương bao la… Tất cả được gắn kết hài hòa và  thống nhất tạo nên một tổng thể kiến trúc hiện đại, sang trọng nhưng vẫn vẹn nguyên một nét hồn Việt.

 Ocean Luxury Villa by Radisson Blu được coi là “siêu phẩm” nghỉ dưỡng biển được phát triển bởi Eurowindow Holding và công ty CP Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang làm chủ đầu tư. Với một tâm điểm vàng, kết nối vạn tiềm năng, đây chắc chắn là sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng biển lý tưởng dành đến các nhà đầu tư thông thái.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 096.312.8855