Sở hữu không gian bình yên tựa nơi làng chài miền biển, mang dáng hình thấp thoáng kiến trúc Chăm Pa giàu bản sắc, được trải nghiệm hệ thống tiện ích 5 sao, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu là khu biệt thự nghỉ dưỡng lý tưởng để du khách có thể ngắm trọn một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Kiến trúc mang đậm dấu ấn địa phương

Tọa lạc ngay trung tâm Bãi Dài – một trong ba thị trường nghỉ dưỡng hấp dẫn tại Việt Nam, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu là khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang – một thành viên của Eurowindow Holding với số lượng giới hạn, chỉ 36 căn.

Khai trương từ tháng 12/2019, khu biệt thự nghỉ dưỡng này ghi dấu ấn trong lòng du khách bởi kiến trúc vô cùng ấn tượng mang đậm dấu ấn địa phương.

Nhìn từ bên ngoài, các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Ocean Luxury Villa by Radisson Blu mang hơi thở văn hóa địa phương đậm nét với thiết kế mái cong phỏng theo kiến trúc Chăm Pa. Hòa quyện với nét kiến trúc giàu bản sắc, những đường nét thổ cẩm trên gối, những bức điêu khắc gỗ lại mang sự ấm áp, thân thuộc do bất kỳ ai nghỉ dưỡng tại đây. 

Căn biệt thự nghỉ dưỡng mang dấu ấn địa phương đậm nét
Căn biệt thự nghỉ dưỡng mang dấu ấn địa phương đậm nét

Đặc biệt, bằng sự tinh tế với phương châm nhất quán “biệt thự nghỉ dưỡng biển phải nhìn thấy biển”, 100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều có tầm nhìn trực diện ra bờ biển Bãi Dài thơ mộng – nơi đã được tạp chí National Geographics (US) bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với kiến trúc độ đáo “có một không hai” này, dù cho du khách thưởng trà ở phòng khách hay đọc sách thư giãn trong phòng ngủ đều có thể hòa mình trọn vẹn vào vẻ đẹp khoáng đạt của đại dương bao la.

Không gian bình yên như nơi làng chài miền biển

Với mỗi du khách từng trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tại Ocean Luxury Villa by Radisson Blu, nơi đây được ví như bản giao hưởng của cảm xúc. Từng nét kiến trúc của các phân khu, mỗi nét thiết kế nội thất đều được các kiến trúc sư tài ba chăm chút tỉ mỉ và tinh tế.

Cảm hứng làng chài được ẩn hiện trong những thiết kế linh hoạt và tự nhiên của các khu nhà hàng, spa, bar… Toạ lạc ngay tại tòa khách sạn Radisson Blu, nhà hàng Sunrise mang đến cho du khách trải nghiệm thưởng thức ẩm thực khắp thế giới trên một chiếc thuyền lớn giữa đại dương bao la với những cột buồm phơi lưới cách điệu. Sắc xanh của mạn thuyền hòa cùng sắc vàng nâu bạc màu của thời gian tạo nên những điểm nhấn thu hút du khách. 

Một không gian thuần Việt mang kiến trúc của những nếp nhà Việt cong cong là những gì du khách có thể cảm nhận tại Blu Lobster với những món ăn Việt đặc biệt là hải sản thơm ngon của địa phương. 

Nhà hàng Blu Lobster
Nhà hàng Blu Lobster

Mang hình dáng của những chú ốc biển khổng lồ, khu spa Blu Wellness cung cấp cho du khách những liệu pháp chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế như: massage, xông hơi lạnh, tắm tuyết hay xông hơi đá muối Himalaya. 

Tuyệt vời hơn cả là cảm giá thưởng thức ly cocktail sóng sánh, ngắm đại dương bao la, nghe sóng vỗ rì rào tại Executive Lounge tại tầng cao nhất của tòa khách sạn. Tại đây, du khách có thể bắt trọn những khoảnh khác đẹp trong ngày vào mỗi buổi sớm mai hay khi hoàng hôn chiều tà lãng mạn.

Trải nghiệm hệ thống tiện ích 5 sao từ thương hiệu hàng đầu Thế giới – Radisson Blu

Ocean Luxury Villa by Radisson Blu ghi dấu lần đầu tiên thương hiệu khách sạn hàng đầu Thế giới Radisson Blu trực tiếp quản lý và vận hành biệt thự nghỉ dưỡng.

Radisson Blu là thương hiệu quản lý khách sạn cao cấp nhất thuộc Radisson Hotel Group- tập đoàn đến từ Mỹ với hơn 75 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, phát triển resort, khách sạn cao cấp.

Là thương hiệu lâu năm và có uy tín trên thị trường, Radisson Blu luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên sự khác biệt, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên trong mỗi dịp lưu trú. các khách sạn mang thương hiệu Radisson Blu luôn là điểm dừng chân lý tưởng của hàng vạn du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh
Khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh

Là sự tổng hòa cũng nhiều ưu thế nổi bật, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu chính là không gian của những trải nghiệm hòa mình hòa cuộc sống bình yên dành cho du khách. Đồng thời, đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo với các nhà đầu tư đang có mong muốn sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng biển.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 096.312.8855