Căn hộ chung cư với diện tích eo hẹp là tình trạng không tránh khỏi đối với cư dân thành phố. Chính vì thế việc tận dụng không gian tối đa luôn được đề cao. Chìa khóa để sở hữu không gian sống thoải mái dù diện tích eo hẹp là cách sắp xếp sáng tạo và khoa học kết hợp sử dụng nội thất hợp lý.

Nội thất nhỏ gọn

bày trí căn hộ dưới 50 m2

Là loại ghế khá phổ biển ở châu Âu, ghế đôn Ottoman sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tiết kiệm diện tích. Với diện tích nhà khiêm tốn, bạn nên sử dụng salon rời, bàn kích cỡ nhỏ để thêm khoảng trống. Bên cạnh kích thước, thì nội thất với thiết kế đơn giản cũng sẽ góp phần làm không gian sống của bạn rộng ra.

Kệ và giá đỡ

bày trí căn hộ dưới 50 m2

Nếu bạn là người gọn gàng và không muốn nhìn mọi thứ vương vãi mọi nơi, chắc chắn kệ và giá đỡ là vật dụng không thể thiếu của bạn. Phân loại đồ đạc và để gọn vào trong từng ngăn sẽ khiến căn phòng gọn và rộng ra. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dung kệ hoặc tủ để làm vách ngăn thay tường giúp căn phòng rộng hơn.

Chọn gương và nội thất bằng kim loại sáng

Gương là một trong những vật liệu thường xuyên được sử dụng để ăn gian không gian. Bên cạnh gương, bạn có thể sử dụng cửa kính giữa các phòng, vừa mở rộng không gian vừa có thể giúp bạn tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Lựa chọn màu sắc sáng

căn hộ dưới 50m2

Màu sắc quyết định hơn 50% hiệu ứng của căn phòng. Để căn phòng rộng và mát mẻ hơn bạn nên chọn màu sáng như trắng, kem hay xanh nhạt. Bạn cũng lưu ý chọn nội thất có màu sắc hài hòa giữa màu sơn tường.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!