Sở hữu vị trí đắc địa, kiến trúc “có một không hai” cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu thuộc khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh là điểm đến được “săn đón” trong mùa hè này.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng bên thiên đường biển biếc

Như một viên pha lê lấp lánh nơi biển xanh tuyệt mỹ Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa), Ocean Luxury Villa by Radisson Blu là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp nhất của Eurowindow Holding được quản lí, vận hành bởi Radisson Blu – Thương hiệu quản lí khách sạn hàng đầu Thế giới đến từ Mỹ.

Sở hữu vị trí đắc địa, ngay tọa độ vàng bậc nhất Bãi Dài – một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do National Geographics (US) bình chọn, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu tận hưởng trọn sự ưu đãi về vị thế trong không gian biệt lập, riêng tư mà không phải dự án nào cũng có được.

Với số lượng giới hạn chỉ 36 căn siêu phẩm nghỉ dưỡng trong đó gồm 01 căn Tổng thống có diện tích 715m2 sở hữu sự sang trọng và đẳng cấp, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu hứa hẹn mang đến những trải nghiệm xứng tầm dành cho giới thượng lưu.

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng đã khai trương từ tháng 12/2019, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể tới tận hưởng kì nghỉ và cảm nhận giá trị thực tế của sản phẩm.

Thiết kế ấn tượng “có một không hai”

Nằm e ấp bên không gian thơ mộng của bờ biển Bãi Dài, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu ghi dấu ấn trong lòng du khách bởi nét kiến trúc mềm mại, hòa mình vào thiên nhiên biển cả thanh mát, khoáng đạt.

Bằng sự tinh tế của chủ đầu tư – Công ty CP Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang trong phong cách thiết kế so le và chênh lệch độ cao 3.5m, 100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng của Ocean Luxury Villa by Radisson Blu đều có tầm nhìn trực diện ra biển. Nhờ vậy, dù ngồi thưởng trà ở phòng khách, đọc sách trong phòng ngủ hay tổ chức tiệc BBQ trong không gian khu biệt thự đều có thể thu trọn tầm nhìn đại dương mỹ lệ. 

100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng của Ocean Luxury Villa by Radisson Blu đều có tầm nhìn trực diện ra biển
100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng của Ocean Luxury Villa by Radisson Blu đều có tầm nhìn trực diện ra biển

Khi đặt chân đến Ocean Luxury Villa by Radisson Blu tại Radisson Blu Resort Cam Ranh, du khách sẽ cảm nhận được ngay một không gian Chăm Pa với các căn biệt thự được thiết kế có mái cong theo cấu trúc vòm cuốn. 

Với nét văn hóa Chăm Pa chan hòa trong sắc xanh đại dương, khu nghỉ dưỡng này được Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam công nhận là Khu Du lịch và Nghỉ dưỡng gắn liền với truyền thống văn hóa bản địa Việt Nam.

Không gian Chăm Pa với các căn biệt thự được thiết kế có mái cong theo cấu trúc vòm cuốn
Không gian Chăm Pa với các căn biệt thự được thiết kế có mái cong theo cấu trúc vòm cuốn

Tiện ích sang trọng, dịch vụ đẳng cấp

Là sản phẩm thuộc quần thể khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh, trải nghiệm kì nghỉ tại Ocean Luxury Villa by Radisson Blu, du khách sẽ được tận hưởng tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp 5 sao quốc tế vô cùng sang trọng, bao gồm: Nhà hàng Việt Nam Blu Lobster với kiến trúc mái đình làng biển; Nhà hàng buffet Sunrise mang cảm hứng làng chài với không gian như một chiếc thuyền lớn hội tụ những nét ẩm thực phong phú của nhiều nước trên thế giới; Executive Lounge – Không gian của những ly cocktail sóng sánh trên tầng cao nhất của khách sạn bắt trọn mọi khoảnh khắc trong ngày; Khu spa Blu Wellness với những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

Nhà hàng Sunrise
Nhà hàng Sunrise

Tháng 01/2020, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã được Tổng cục Du lịch công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Đây chắc chắn là một sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các nhà đầu tư thông thái. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 096.312.8855