Khi rao bán hoặc cho thuê nhà, điều quan trọng phải khiến tin đăng của mình nổi bật thu hút sự chú ý của người xem. Giữa hàng trăm tin rao khác nhau, làm sao để đảm bảo tin đăng của bạn vẫn còn xuất hiện trên danh sách tìm kiếm của người thuê hoặc người mua.Làm thế nào để tin đăng của bạn hấp dẫn hơn so với những tin đăng trong cùng một mục, loại?

Cùng tham khảo 5 gợi ý sau đây đến từ Dot Property.

  1. Đầu tư thời gian tìm hiểu

Nghiên cứu kỹ mục cũng như trang mà bạn sẽ đăng tin. Cách đăng tin như thế nào, tin đăng của bạn sẽ xuất hiện ra sao? Sau khi nghiên cứu kỹ trang đăng tin của mình, bạn sẽ điều chỉnh sao cho tin đăng tối ưu nhất, chọn hình bắt mắt để xuất hiện ngay trang đầu. Hành vi của người tìm kiếm trên mỗi trang rao tin sẽ khác nhau. Họ cần trao đổi trực tiếp trên trang đăng tin hay muốn được gọi lại? Làm sao để cập nhập trạng thái tin rao của mình nhanh nhất?

  1. Trình bày rõ ràng và chọn hình thật đẹp

Một bức hình đẹp sẽ thu hút nhiều khách xem tin rao của bạn. Đừng bao giờ coi nhẹ tác dụng những bức hình đẹp. Để có bức hình đẹp bạn có thể tham khảo tại đây.

Phần mô tả thông tin cũng cần được chú trọng, những ưu điểm, chương trình ưu đãi khi mua nhà mà bạn có thể cung cấp cho người mua.

  1. Khác biệt giữa tin rao tương tự

Nếu bạn rao bán căn hộ và phát hiện nhiều người cùng rao bán căn hộ cùng dự án, làm thế nào để khách hàng lựa chọn tin rao của bạn? Ngoài việc chuẩn bị thông tin đầy đủ và hình ảnh đẹp, bạn cần có điểm khác biệt để tạo lợi thế cạnh tranh. Ví dụ, bạn có thể cho miễn phí đồ nội thất, hoặc view từ phòng của bạn đặc biệt hơn các phòng khác, hoặc nếu ở tầng trệt và sở hữu tiện y nội khu vượt bậc, bạn có thể miễn phí ngoại thất…

  1. Tối giản hóa các thủ tục mua bán

Thủ tục pháp lý khi mua nhà luôn là vấn đề gây phiền phức cho cả người bán lẫn người mua. Bạn hãy đảm bảo mình chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết và nghiên cứu rõ thủ tục để giúp quá trình mua bán trở nên dễ dàng hơn. Trong trường hợp bạn cũng không thực sự nắm rõ luật, bạn có thể nhờ một bên tư vấn luật giúp đỡ.

  1. Sẵn sàng thương lượng

Nếu là khách hàng tiềm năng yêu cầu thương lượng giảm giá hoặc đòi hỏi như sơn nhà trước khi chuyển vào, hoặc thay mới một số nội thất, bạn nên cân nhắc lời đề nghị của họ. Bạn có thể tính toán lượng chi phí bỏ ra nếu thỏa mãn những yêu cầu này với tổng lợi nhuận thu được suốt một năm cho thuê hoặc bán căn hộ. Nếu con số thỏa mãn kỳ vọng của bạn, đừng ngại khó chiều lòng khách để việc mua bán được trơn tru và nhanh chóng hơn.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!
Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!