Giáng sinh đang đến rất gần, các nước trên thế giới đã bắt đầu cho kỳ nghỉ lễ lớn nhất trong năm. Chỉ cần sải bước dọc phố phường, bạn dễ dàng bắt gặp sắc màu xanh đỏ ngập tràn tại các cửa tiệm, đường phố hay các trung tâm mua sắm.

Bạn đã chuẩn bị gì cho mùa giáng sinh này? Một vài ý tưởng trang trí nhỏ hay diện sắc đỏ đặc trưng cũng giúp bạn hòa nhịp cùng không khí lễ hội. Cùng Dot Property bắt tay mang chút không khí giáng sinh về nhà.

  1. Âm nhạc giáng sinh

Không gì làm khuấy động không khí hơn những giai điệu rộn ràng của mùa lễ. Những bản nhạc nghe đến mòn tai như Jingle Bell hay Last Christmas nhưng mỗi lần bật lên lại gợi bao niềm phấn khởi. Vậy nên bước đầu tiên đơn giản nhất là hãy chọn một playlist nhạc giáng sinh của riêng mình.

  1. Làm ấm bằng những bộ phim giáng sinh kinh điển

Âm nhạc thì không thể bỏ qua phim ảnh. Những bộ phim giáng sinh ấm áp, khơi gợi không khí lễ hội và khiến mọi người xích lại gần nhau hơn. Cũng giống như âm nhạc, những bộ phim giáng sinh kinh điển xem đi xem lại không biết bao nhiêu lần nhưng cứ khi giáng sinh gõ cửa, bạn lại muốn xem lại lần nữa.

Bạn có thể tham khảo danh sách những bộ phim giáng sinh tại đây

  1. Trang hoàng

Christmas cookies in the shape of a star tied with red ribbon
Christmas cookies in the shape of a star tied with red ribbon

Giáng sinh không thể thiếu cây thông, bánh mì và rượu vang. Nếu bạn thấy những món đồ trên quá tây hay khó tìm thấy thì cũng không sao, một cây thông xanh nhỏ đi kèm nến thơm hoặc một bó quế thơm buộc nơ đỏ cũng đủ làm ấm không khí. Bạn còn có thể điểm xuyết bằng hộp quà, đèn nhấp nháy, giấy dán hình hoa tuyết và hình ông giá noel ngộ nghĩnh.

  1. Sẵn sàng lên đồ lộng lẫy

33227357 - collection of christmas objects

Đây cũng là thời điểm bạn bắt đầu lục lọi tủ đồ, lôi những bộ đồ sặc sỡ màu xanh đỏ dành riêng cho dịp đặc biệt này. Mũ noel, vớ, bao tay và tất tần tật những thứ chỉ dành riêng cho mùa giáng sinh. Nếu vẫn chưa có item sặc sỡ nào, hãy nhanh tay lên kế hoạch một buổi shopping hoành tráng để sắm ngay một bộ.

  1. “Ăn đẹp” mùa giáng sinh

Ở Việt Nam bạn khó có thể chuẩn bị được món gà tây hoành tráng như ở các nước khác, khí hậu nhiệt đới cũng khiến bạn không có cơ hội thể quay quần quanh bếp lò thưởng thức bành mì và rượu vang ấm nóng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể có bữa ăn giáng sinh chỉ bằng việc cho trí tưởng tượng bay xa một tí và một ít khiếu bày trí thì bạn có thể có món bánh gừng, bánh plan, trái cây hay thậm chí xôi gấc hình ông già noel, người tuyết vô cùng đáng yêu đấy.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!
Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!