Keppel Land vừa ký kết thỏa thuận mua bán đất tại hai khu vực ở TP Hồ Chí Minh cho hai dự án mới với tổng số căn hộ là 1,550.

Hai dự án ước tính có tổng chi phí xây dựng là 297 triệu USD trong đó một dự án nằm tại khu Nam Sài Gòn thuận tiện di chuyển đến các quận kinh doanh trung tâm (Center Business District – CBD).

PHOTO: KEPPEL CORPORATION
PHOTO: KEPPEL CORPORATION

Keppel Land có dự định phát triển 220 căn nhà và 1029 căn hộ cao cấp với diện tích mặt bằng hơn  3 triệu m2. Dự án có diện tích 13 ha với chi phí 235 triệu USD (gồm cả chi phí đất).

Keppel Land sẽ phát triển thêm 300 căn nhà nữa trong dự án thứ 2 tại quận 9. Tổng diện tích 6 ha, chi phí 62 triệu USD (gồm cả chi phí đất)

Giám đốc Keppel Land Ang Wee Gee cho biết: “Nhu cầu nhà ở tại Viêt Nam được kỳ vọng tiếp tục tăng, nhờ bùng nổ dân số trẻ, sự phát triển tầng lớp trung lưu cũng như tốc độ đô thị hóa nhanh… Chúng tôi tự tin rằng 2 dự án sắp tới sẽ cung cấp nhà ở và căn hộ cho khu vực trung lưu cho các quận kinh doanh trung tâm (Center Business District CBD)”

Theo đó hai dự án nâng tổng số nhà của Keppel Land tại Việt Nam lên con số 20,000.

Theo CBRE trong 3 quý đầu năm tại Tp Hồ Chí Minh có 23 2000 căn hộ được bán ở Tp Hồ Chí Minh tăng 2% so với năm ngoái. Có tổng 2,300 căn nhà được dọn vào trong thời gian qua, gần bằng với tổng đơn vị bán năm ngoài.

Trong 3 quý đầu năm, Keppel Land bán 1,010 nhà tại Việt Nam, gấp 4 lần thời gian tương ứng trong năm 2016.

Keppel Land nhận được phả hồi tốt cho dự án khu căn hộ Tilia Residences – Empire City giai đoạn 2. Dự án bán được hơn 90% tổng số 472 đơn vị tính đến gnafy 30 tháng 9. Dự án được mở bán vào tháng 7.

Keppel Land sở hữu danh muc bất động sản tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vũng Tàu gồm văn phòng hạng A, khu dân cư, trung tâm bán lẻ, các khu đô thị tích hợp và căn hộ dịch vụ.

Nguồn Straitstimes.com 

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!
Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!