Buổi xem nhà là cơ hội lớn để bạn có thể chốt deal, vì vậy hãy chuẩn bị thật tốt bất kể với đối tượng nào.

Bạn cần phải dành thời gian trước buổi tham quan chuẩn bị thật đầy đủ thông tin về căn nhà hay căn hộ sắp được xem. Những điểm nổi bật, lợi thế, các chính sách bán hàng ưu đãi… cộng với những kỳ vọng của khách hàng đều cần được xem xét cẩn thận để buổi xem nhà đem lại kết quả tốt nhất. Sau đây là một số gợi ý để giúp bạn có được một buổi giới thiệu thành công.

1. Lắng nghe khách hàng của bạn

Việc của bạn là làm sao có thể giới thiệu bất động sản thật phù hợp đến tay khách hàng tiềm năng, và điều này chỉ có thể thực hiện được một khi bạn thực sự hiểu rõ khách hàng mình mong muốn gì. Dành thời gian lắng nghe nguyện vọng của họ, họ đang tìm kiếm hay mong đợi gì? Hãy ghi nhớ những điều này và không quên nhắc lại chúng lúc đang xem nhà. Bằng cách lắng nghe khách hàng, bạn có thể tự thống kê một danh sách các căn hộ, nhà ở phù hợp với nhu cầu của khách nâng cao hiệu quả của từng buổi xem nhà.

2. Sắp xếp lại căn hộ trước buổi xem nhà

Một căn phòng hoặc nhà bị bỏ trống dễ khiến người xem hụt hẫng, mất cảm tình. Để tránh tình huống này, trước buổi xem nhà bạn hãy đến trước và kiểm tra tình trạng căn hộ cũng như có thể dọn dẹp nhanh để nhìn căn hộ được bắt mắt và gọn gàng hơn. Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, vì vậy việc “tân trang” nhẹ căn hộ trước sẽ giúp căn hộ tăng điểm trong mắt người xem. Nếu có thể, bạn hãy thử  bật điều hòa, mở rèm cửa, và đặc biệt là tự đi vòng, tập dượt giới thiệu một cách trôi chảy để thuyết phục khách hàng trước để chuẩn bị tốt hơn cho buổi xem nhà.

3. Chuẩn bị đầy đủ thông tin về căn hộ/nhà

Hãy chuẩn bị các thông tin về bất động sản và gửi cho khách hàng của bạn trước buổi xem nhà. Khi xem nhiều nhà liên tục trong nhiều ngày, khách hàng thường dễ bị quên thông tin, nhất là những căn xem đầu tiên. Nếu có thể, hãy gửi kèm hình ảnh, bản đồ, sơ đồ căn hộ cũng như mức giá của các sản phẩm để gợi nhớ và giúp khách hàng nắm rõ về sản phẩm.

4. Thể hiện sự chu đáo và tận tâm với khách hàng của mình

Trong suốt buổi tham quan, bạn hãy cố gắng hỏi nhiều câu hỏi để nắm được phản hồi của khách hàng cho từng căn hộ. Điều này sẽ giúp bạn hình dung được rõ ràng hơn về căn hộ mà họ đang tìm kiếm và chọn lựa căn hộ đúng ý khách hàng nhất. Việc chu đáo thể hiện sự quan tâm với khách hàng còn gây thiện cảm cho khách giúp giao dịch của bạn thuận lợi hơn.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!
Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!