Dot Property là website tiên phong giới thiệu dịch vụ Co-broking dành cho những nhà môi giới trong ngành. 

Vậy Co-broking hoạt động như thế nào và tác động ra sao đến hiệu quả công việc của các nhà môi giới?

Khi hai đại lý, công ty môi giới hoặc cá nhân chia sẻ tin rao của nhau được gọi là co-broking. Việc chia sẻ các tin rao đem đến nhiều cơ hội hơn cho mỗi người. Mỗi cá nhân/đơn vị sẽ sở hữu nhiều tin rao hơn số tin rao vốn có của mình và các tin rao cũng đa dạng hơn tạo ra nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng tăng cơ hội chốt deal. Điều thuận lợi của hình thức này là bạn hoàn toàn chủ động nhận thông tin và cân nhắc các tin rao trước khi đề nghị co-broking. Một thỏa thuận cùng có lợi cho đôi bên, đại diện cho chủ sở hữu của tin rao sẽ chia sẻ hoa hồng với người giới thiệu người mua hoặc thuê bất động sản đó.

Mục Co-broking của Dot Property như một mạng xã hội thu nhỏ của những người trong ngành cho phép bạn tiếp cận với nhiều tin rao để tăng cơ hội tạo ra nhiều sales hơn. Đây là cuộc hợp tác Win-Win cho các bên thêm gia.

Cụ thể cách sử dụng Co-broking trên website của Dot như thế nào?

Bước 1: Đăng nhập vào tào khoản của bạn trên website

2

Bước 2: Chọn mục Co-broking trong bảng điều khiển

Chọn mục Co-broking trên bảng điều khiển
Chọn mục Co-broking trên bảng điều khiển

Bước 3: Tham gia vào nhóm Co-broking đã có sẵn trong hệ thống hoặc tạo cho mình một nhóm mới và trở thành admin của nhóm.

Tham gia nhóm có sẵn hoặc tạo nhóm mới
Tham gia nhóm có sẵn hoặc tạo nhóm mới

Bước 4: Mời bạn bè tham gia vào nhóm bằng cách thêm email vào và Dot Property sẽ gửi thư mời tự động đến địa chỉ email đó.

Đi đến các tin rao của bạn bằng cách click vào “Bất động sản” trong danh mục và chọn tin rao mà bạn muốn chia sẻ với nhóm.

Một khi bạn đã chia sẻ tin rao bạn có thể bắt đầu trao đổi trong nhóm thông qua phần Chat. Mỗi cuộc hội thoại trao đổi, trả lời, chia sẻ tin rao hoặc có thành viên thành viên mới tham gia đều được thông báo cho tất cả những người trong nhóm.

Đặc biệt, Co-broking của Dot là dịch vụ miễn phí, chúng tôi không thu bất cứ phí hay hoa hồng nào từ các cuộc trao đổi từ các thành viên trong nhóm. Chúng tôi chỉ muốn tạo ra Flatform để mới đề họ có thể tiếp cận nhiều tin rao hơn và tăng hiệu quả của công việc.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!
Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!