Đà Nẵng đang nhận được nhiều sự chú ý khi cơn sốt bất động sản ở đây bùng nổ.

Cùng với sự phát triển của du lịch, bên cạnh Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, các thành phố khác dần dành được nhiều sự chú ý. Một trong số đó là thành phố Đà Nẵng. Là thành phố lớn thứ 3 của cả nước, nằm ở vùng duyên hải miền Trung, Đà Nẵng được bao phủ bởi bờ biển tuyệt đẹp. Bên cạnh cảng và bãi biển nổi tiếng, Đà Nẵng còn được biết đến như thành phố đáng sống nhất trên cả nước. Là thành phố trẻ, Đà Nẵng vẫn còn giữ lại chút dư âm của thành phố thuộc đia qua các đại lộ lớn với hai hàng cây dọc bên.

Những bãi biển đẹp trải dài như Mỹ Khê, Non Nước, Bắc Mỹ An…núi Bà Nà với phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ rất đáng để mọi người khám phá. Nơi đây còn có các công viên xanh, bảo tàng, các cánh rừng nhiệt đới và vô số địa điểm thu hút khác.

Thành phố còn tổ chức nhiều lễ hội như lễ hội ẩm thực quốc tế, chương trình biểu diễn pháo hoa quốc tế thường niên. Thu hút nhiều người tham gia vào các lễ hội này giúp tạo ra nhiều lợi nhuận cho ngành du lịch. Bên cạnh các hoạt động thú vị kể trên, vị trí địa lý của Đà Nẵng còn giúp thành phố thụ hưởng thời tiết nhiệt đới thuận lợi quanh năm.

Có thể nói, Đà Nẵng là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất Việt Nam. Sự  phát triển của thành phố từng bước chiếm vị thế vững mạnh trong khu vực thông qua các dự án khách sạn và khu dân cư mới. Việc di chuyển dễ dàng đến sân bay cũng là một trong những điểm mạnh của thành phố. Không chỉ phục vụ chuyến bay trong nước, sân bay thành phố còn có các chuyến bay trực tiếp từ Siêm Riệp, Ma Cao, Đài Loan, Seoul, Hồng Kông, Băng Cốc và Kuala Lumpur. Thuận lợi này khiến Đà Nẵng trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch và là nơi lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm địa điểm nghỉ dưỡng cho kỳ nghỉ của mình.

Đầu tư vào Đà Nẵng đang ngày một tăng lên. Thị trường nhà ở chào đón nhiều sản phẩm mới đáp ứng mọi nhu cầu của người ở. Bất động sản Đà Nẵng đang thu hút sự chú ý của cả thị trường quốc tế và nội địa. Là đại diện tiêu biểu cho sự phát triển kinh tế của miền Trung Việt Nam, thị trường bất động sản nơi đây sẽ tiếp tục phát triển song song cùng đà phát triển của du lịch. Không còn nghi ngờ gì khi ngày càng có nhiều nhà đầu tư muốn đặt chân lên thị trường đang phát triển nhanh chóng này.