SonKim Land được biết đến với những dự án hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp ở Việt Nam. Khi nhắc đến hai chữ dự án cao cấp mang thương hiệu SonKim Land chúng tôi muốn nhắc đến những dự án ở đẳng cấp cao, chỉn chu đến từng chi tiết và thỏa mãn mọi chuẩn mực khắc khe của thế giới.

Là đơn vị tiên phong trong công cuộc phát triển nhà chất lượng cao cho chủ sở hữu ở Việt Nam, các dự án của SonKim Land luôn mang đẳng cấp quốc tế và là đơn vị phóng tạo nên chuẩn mực mới cho định nghĩa “cao cấp”. Điểm ấn tượng nổi bật của các dự án SonKim Land là phong cách khác biệt, sang trọng và nhất là sự tỉ mẫn hoàn hảo trong từng chi tiết, vượt trên ngưỡng kỳ vọng của khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Chính nhờ chất lượng nổi trội cùng sự tinh tế trong từng dự án mà không ai khác xứng đáng hơn SonKim Land để được xướng danh Nhà phát triển dự án tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh tại Dot Property Vietnam Awards 2017.

Ông Ben Neve trao (bên phải) trao giải thưởng cho ông Nguyễn Minh Sơn
Ông Ben Neve trao (bên phải) trao giải thưởng cho ông Nguyễn Minh Sơn

Chiều ngày 6/6/2017, Chủ tịch Dot Property Group, ông Ben Neve cùng một số thành viên của Dot Property Việt Nam đã có mặt tại văn phòng SonKim Land số 53-55 Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 để trao giải thưởng cho đơn vị. Một lần nữa, chúng tôi lại hoàn toàn bị chinh phục bởi bài trí và thiết kế tinh tế cũng như chất lượng cao của căn nhà mẫu cho dự án Gateway Thảo Điền tại đây.

Tham dự buổi trao giải có sự hiện diện của ông Nguyễn Minh Sơn CEO SonKim Land, ông Han Suk Jung Giám đốc điều hành và đông đảo đại diện từ công ty SonKim Land

“Chúng tôi rất vui mừng và bất ngờ trước giải thưởng này, giải thưởng ghi nhận chất lượng dự án của chúng tôi và giúp một lần nữa khẳng định uy tín của công ty”. Ông Han Suk Jung chia sẻ.

Ông cũng cho biết thêm bí quyết dẫn đến thành công của Sơn Kim Land nhờ vào tầm nhìn cùng thế mạnh am hiểu thị trường địa phương đã giúp công ty chọn được nhiều địa điểm đắc địa. Bên cạnh đó, với tiêu chuẩn khắc khe trong khâu thiết kế và lựa chọn đồ nội thất đã giúp các dự án của SonKim Land tạo dấu ấn riêng và luôn nổi bật giữa nhiều dự án cao cấp khác. Phần lớn khách hàng của SonKim Land là khách nước ngoài, họ hoàn toàn hài lòng và bị chinh phục trước tiện ích cùng thuận lợi về vị trí của các dự án.

“Khách hàng luôn tin tưởng vào chất lượng dự án của chúng tôi, điều này là động lực thúc đẩy chúng tôi tạo nên những dự án vượt trên ngưỡng kỳ vọng của khách hàng” ông Han Suk Jung chia sẻ.

Buổi trao giải diễn ra vào một ngày mưa Sài Gòn, theo quan niệm của người Á Đông, mưa là dấu hiệu tốt cho sự phát triển của dự án. Còn chúng tôi tin rằng với những giá trị mà SonKim Land đã và đang tạo ra, những dự án mang thương hiệu SonKim Land chắc chắn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Xin được chúc mừng công ty SonKim Land.

Để tìm hiểu các giải thưởng khác của Dot Property Vietnam Awards 2017 xem tại đây.