Sở hữu một vị trí thuận tiện bậc nhất tại trung tâm quận 2, Căn hộ New City hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân khu vực. Không những thế, hệ thống các tuyến đường huyết mạch bao quanh nơi đây chắc chắn khiến các dự án khác phải ghen tị. Sở hữu một căn hộ tại nơi đây đồng nghĩa với việc bạn có lợi thế về mặt di chuyển, sẽ tiết kiệm được khối thời gian quý báu dành cho công việc hay là dành cho gia đình yêu thương của mình.

Dự án New City nằm ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ, đây là tuyến đường huyết mạch và quan trọng nhất của khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2 . Trong khu vực này còn có Khu đô thị Sala Đại Quang Minh và The Sun Avenue , bên cạnh đó dự án còn kết nối trực tiếp với tuyến metro số 2 nối dài từ chợ Bến Thành sang khu đô thị Thủ Thiêm. Đây quả thật là nơi an cư lý tuyển cho những gia đính muốn sinh sống và làm việc tại Sài Gòn.

  • 5 phút đến trung tâm Quận 2
  • 5 phút đến Cao tốc Long Thành-Dầu Giây
  • 10 Phút đến trung tâm thành phố
  • 20 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất

vi-tri-new-city-thu-thiem-thuan-viet

Vì sao nên mua căn hộ New City Quận 2

1. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Căn hộ New City nằm tại mặt tiền Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2, TPHCM, dự án có vị trí giao thông vô cùng thuận tiện, ngay sát quận 1 dễ dàng di chuyển đến khu vực khác của thành phố.

2. PHONG THUỶ CỰC TỐT

Cảm hứng về phong thủy tại dự án New City đến từ ý nghĩa thực thụ, thể hiện qua đường nét mềm mại của dòng sông Sài Gòn, nét xanh mát của khu công viên trung tâm và công viên bờ sông của dự án.

3. THIẾT KẾ HỢP LÍ

Mặt bằng căn hộ dự án New City thết kế hiện đại, cao cấp, tinh tế, có diện tích hợp lí vừa phải mà vẫn bảo đảm đầy đủ các công năng bên trong căn hộ. Có nhiều lựa chọn cho các đối tượng khách hàng

4. TIỆN ÍCH ĐỘC ĐÁO

Các tiện ích tại căn hộ New City vô cùng đa dạng: hồ bơi, khu vui chơi, khu BBQ, phòng gym, quảng trường, khu thể thao, sân tennis, trung tâm mua sắm… đáp ứng tốt nhất các nhu cầu cuộc sống.

5. NHẬN NHÀ Ở NGAY

Dự án New City là một dự án hiện hữu căn hộ ngay khi mở bán. Cư dân tương lai có thể đến dự án để thử tận hưởng cảm giác về một cuộc sống mới. Căn hộ New City tạo nên một cuộc sống khác biệt.

6. GIÁ BÁN CẠNH TRANH

Giá bán New City Thủ Thiêm khá tốt so với giá các dự án trong khu đô thị Thủ Thiêm, giá dự kiến chỉ từ 38 triệu/m2 (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì). Mức giá này là một điểm cộng lớn của dự án.

Về người bán

Công ty TNHH MTV Môi Giới Bất Động Sản Tầm Nhìn Chuyên Nghiệp (Proviewland) được thành lập vào năm 2009 với hơn 10 năm tư vấn, môi giới mua bán và cho thuê các dự án bất động sản cao cấp tại khu vực thành phố HCM. Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng, vị trí chiến lược, giá cả của các dự án trong khu vực. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết nhất về tiềm năng cũng như sự phát triển trong tương lai, hay các hồ sơ pháp lý của từng dự án. GIÚP CHO QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG NÊN MUA DỰ ÁN MÀ QUÝ KHÁCH ĐANG QUAN TÂM