Dự án Feliz en Vista tọa lại tại trung tâm Quận 2, nằm trên tuyến đường trục chính Mai Chí Thọ nối liền liên quận trung tâm và các quận tiếp giáp lân cận.

Dự án Feliz en Vista gồm 4 tòa nhà mang những phong cách thiết kế khác nhau bao gồm 3 tòa căn hộ để bán với khoảng 800 căn và 1 tòa căn hộ dịch vụ siêu cao cấp cho thuê mang tên Altaz – Signature Tower, Bendaz– Premium Tower, Cruz– Classic Tower và Somerset – Tòa căn hộ dịch vụ

1. Phân tích giá bán căn hộ Feliz En Vista Quận 2

Theo Proviewland, mức giá để sở hữu một căn hộ tại dự án Feliz En Vista là:

Đối Với Tòa Cruz Và Berdaz:

Hoàn thiện cơ bản: 1.400 – 1.600 USD/m2

Hoàn thiện cao cấp: từ 1.700 USD/m2

Đối Với Tòa Altaz:

Hoàn thiện cơ bản: từ 2.000 USD/m2

Hoàn thiện cao cấp: từ 2.500 USD/m2

Theo bảng phân tích giá dựa trên các tin rao dự án Feliz En Vista của Dot Property:

Phân tích giá dự án Feliz en Vista
Phân tích giá dự án Feliz en Vista theo dotproperty.com.vn

Mức giá trung bình tại dự án Feliz En Vista là ₫ 4.254 tỷ. 

Mức giá trung bình một mét vuông tại Feliz En Vista là ₫ 63,854,631, mắc hơn 7.1% so với giá trung bình một mét vuông ở Tp Quận 2 (₫ 59,603,602) , và mắc hơn 7.6% so với giá trung bình một mét vuông ở Tp Hồ Chí Minh (₫ 59,329,240).

  • Phương Thức Thanh Toán Hấp Dẫn

Phương thức thanh toán linh hoạt luôn là một điểm đặc biệt của Capitaland so với những chủ đầu tư khác. Và đối với Feliz En Vista cũng không ngoại lệ, Capitaland đưa ra một tiến độ thanh toán cùng hấp dẫn cho khách hàng. Chỉ cần thanh toán 0,8%/tháng và nhận nhà khi đã đóng đủ 45%.

Với phương thức thanh toán Capitaland cung cấp cho khách hàng, có thể thấy dòng vốn mạnh của tập đoàn này, đồng thời, các nhà đầu tư cũng có nhiều lựa chọn để sinh lợi như mua cho thuê và mua lướt sóng mà không lo ảnh hưởng dòng vốn quá nhiều. 

Người mua an cư cũng sẽ không bị áp lực trong quá trình thanh toán căn hộ của mình mà vẫn có thể tận hưởng tiện ích sống cao cấp tại Feliz En Vista.

2. Đánh giá vị trí dự án Feliz En Vista

– Kết nối các tuyến đường rộng rãi

Căn hộ Feliz En Vista nằm tại góc đường Đồng Văn Cống và đường Trương Văn Bang, Quận 2, TP.HCM. Đây là mặt tiền đường vào UBND Quận 2. Dự án tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi, các tuyến đường kết nối đều rất rộng rãi, hiện đại, không bị ùn tắc vào giờ cao điểm.

Từ vị trí này chỉ mất 10 phút để đến Quận 1, Bình Thạnh, Thủ Thiêm, Quận 7 và chỉ mất 7 phút để đến Khu Công nghệ cao Quận 9.

Feliz En Vista cũng nằm gần kề các khu đô thị hiện đại của Quận 2 như City Hourse, An Phú – An Khánh, khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị Nam Rạch Chiếc. Hệ thống hạ tầng và tiện ích tại các khu vực xung quanh khá hiện đại và cao cấp, giúp tăng giá trị cho dự án này. Có thể nói, vị trí của Feliz En Vista khá thuận lợi.

Vị trí dự án Feliz en Vista Quận 2
Vị trí dự án Feliz en Vista Quận 2

– Được bậc thầy phong thủy đánh giá cao

Dato Joey Yap – tác giả của hơn 160 cuốn sách nghiên cứu phong thủy bán chạy nổi tiếng toàn cầu và là Cố vấn Trưởng của Tập đoàn Cố vấn Joey Yap. Ông được xem là bậc thầy trong giảng dạy về Phong Thủy và Siêu Hình Học Trung Quốc với kinh nghiệm hơn 20 năm và là người tiên phong trong hệ thống giảng dạy hiện đại của Phong Thủy cho tất cả các học viên trên toàn thế giới. Dato Joey Jap là người tư vấn về hướng dự án, hướng tòa nhà và các yếu tố xung quanh dự án Feliz en Vista.

Sau khi khảo sát và nghiên cứu, ông cho rằng, Sông Sài Gòn vốn là nơi hội tụ của mạch sống sẽ mang đến sự thịnh vượng và tài lộc dồi dào cho các cư dân tương lai. Dự án tọa lạc ngay tại điểm trung tâm cân bằng với khúc uốn lượn của sông, đảm bảo sự lưu thông tài khí trong phong thủy.

– Tiềm năng lớn nhờ tọa lạc tại Thạnh Mỹ Lợi, giáp Thủ Thiêm

Do khu vực mới của Quận 2 là phường Thạnh Mỹ Lợi và khu đô thị Thủ Thiêm có nhiều lợi thế nên tiềm năng tăng giá trị của những khu vực này hiện được đánh giá là có tốc độ cao nhất tại Sài Gòn. Việc đầu tư vào bất động sản tại đây đang bắt đầu tăng nhiệt. Mặc dù vậy, giá bán của các tòa nhà thuộc khu vực dân cư mới này chỉ tương đương hoặc thậm chí thấp hơn khu vực cũ như phường An Phú hay phường Thảo Điền.

3. Có nên đầu tư lướt sóng tại Feliz En Vista?

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, dễ dàng kết nối đến các khu dân cư, trung tâm khác bằng hạ tầng giao thông thuận lợi, Feliz En Vista còn sở hữu chế độ thanh toán khá nhẹ nhàng, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư có nhiều lựa chọn.

– Đầu tư cho thuê

Theo khảo sát, giá cho thuê tại Feliz en Vista có thể giao động từ 20 triệu đồng cho căn 2 phòng ngủ (diện tích tương ứng 70m2). Tỷ suất lợi nhuận cho thuê giao động từ 8% đến 10.3%/năm. Đây là tỷ suất lợi nhuận khá tốt so với mức lãi suất tiền gửi ngân hàng.

Ngoài ra, tọa lại ngay tại trung tâm Quận 2, Feliz En Vista mang giá trị gia tăng cao khi cầu nối đại lộ Mai chí Thọ – khu dân cư Thạch Mỹ Lợi hoàn thành trong 2 năm tới. Vì thế, đầu tư căn hộ tại đây, cho thuê và bán lại khi chốt được lợi nhuận là một phương án khá tốt.

Dự án Feliz en Vista Quận 2
Dự án Feliz en Vista Quận 2

– Đầu tư lướt sóng

Nếu mua căn hộ Feliz En Vista để bán lại chênh lệch với thời gian đầu tư từ 2 năm trở xuống. Với việc chủ đầu tư đưa ra tiến độ thanh toán hấp dẫn: đóng 45%-50% cho đến khi nhận nhà (thời gian nhận nhà là cuối năm 2019).

Tức là khách hàng chỉ cần bỏ ra tối đa 45% – 50% giá trị căn hộ Feliz En Vista, rồi trong thời gian chờ nhận nhà (từ lúc này cho đến khi nhận nhà là hơn 2 năm) cũng có thể bán lại tạo lợi nhuận.

Căn hộ Feliz En Vista có phương thức thanh toán cực kỳ linh hoạt, trung bình 6 tháng khách mới đóng tiền 1 đợt (5%) nên nhiều nhà đầu tư thấy cơ hội để lướt sóng. Tuy nhiên cần phải thấy rằng, có lướt được sóng hay không thì phụ thuộc rất lớn vào hình thức bán hàng của chủ đầu tư và tính hình thị trường.

Với kinh nghiệm từ những dự án đã từng triển khai của Capitaland, rất có thể họ sẽ tăng giá khoảng 5%-7% sau mỗi đợt bán hàng. Đây cũng là lợi nhuận mà các nhà đầu tư lướt sóng có thể nhận được.

Ngoài ra, để lướt sóng được thì còn phải phụ thuộc vào tình hình thị trường bất động sản. Do vậy, khách hàng nên có phương án tài chính dự phòng để tránh bị động về mặt tài chính.

Doanh nghiệp phân phối dự án Feliz en Vista

Công Ty TNHH MTV Môi Giới Bất Động Sản Tầm Nhìn Chuyên Nghiệp (Proviewland) được thành lập vào năm 2009 với hơn 10 năm tư vấn, môi giới mua bán và cho thuê các dự án bất động sản cao cấp tại khu vực TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi hiểu được tầm quang trọng, ví trí chiến lượt, cũng như giá cả của các dự án trong khu vực. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết nhất về tiềm năng cũng như sự phát triển trong tương lại, hay các hồ sơ pháp lý của từng dự án. GIÚP CHO QUÝ KHÁCH CÓ THỂ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG MUA DỰ ÁN MÀ QUÝ KHÁCH ĐANG QUAN TÂM

Đừng chần chừ thêm nữa! Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi ngay!
Công ty Bất động sản Proviewland
– Đ/C : 15 đường số 4, Thảo Điền, Quận 2, Tp HCM
– LH : Mr Đạt ☎ 0982 47 2121 – ☎ 0919 46 2121 – 0919 94 2121
Hoặc truy cập qua website: http://proviewland.vn/
“Nói đến nhà đất – Nghĩ đến Proviewland”.

👉 Xem thêm các dự án lân cận trong bán kính 1km quan dự án Feliz En Vista