Là một đơn vị môi giới bất động sản, điện thoại là thiết bị quan trọng, thể hỗ trợ đắc lực trong lúc làm việc. Bạn có biết rất nhiều App ứng dụng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, tuy nhiên bạn phải chọn đúng App. Hiện nay đã có rất nhiều công ty phát triển các App ứng dụng, nhưng đâu mới là App mà bạn cần?

Vert S

Trong tất cả các ứng dụng mà môi giới sử dụng, Vert S là ứng dụng được nhắc đến nhiều nhất. App chuyển đổi này giúp giao dịch nhanh chóng với sức chứa hơn 800 căn hộ và 168 đơn vị tiền tệ. Đây là ứng dụng hoàn hảo cho khách hàng quốc tế khi họ chưa quen với đơn vị tiền tệ của Việt Nam hoặc các đơn vị đo lường. Bạn có thể chọn yêu thích với những đơn vị chuyển đổi được sử dụng thường xuyên. Vert S chỉ có trên iOS và giá là 2.99 USD

Spac.io

Spac.io là ứng dụng sẽ thay đổi cuộc sống của bạn mãi mãi. Ứng dụng cho phép bạn thu thập thông tin khách và tự động gửi email theo dõi sau buổi mở bán. Ứng dụng này đảm bảo tất cả người tham dự được tính một cách chính xác mà không cần phải ghi chép. Ứng dụng hiện có cả trên iOS và Android và hoàn toàn miễn phí.

CamScanner

Không phải quay lại văn phòng để lấy các tài liệu quan trọng? Camscanner sẽ mang cả văn phòng của bạn vào điện thoại. Ứng dụng scan chất lượng cao này có thể lưu trữ thành PDF hoặc JPEG và gửi đi trc tiếp khi cần. App hiện được sử dụng miễn phí và có cả trên Android và iOS.

Sign Easy

Hợp đồng, giấy tờ cần thiết phải chuẩn bị cho mỗi giao dịch là cơn ác mộng cho người môi giới. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng cung cấp chữ ký, nhưng Sign Easy là app dễ dàng sử dụng nhất. Ứng dụng hiện có trên iOs và Android.

Evernote

Đã có rất nhiều môi giới sử dụng và bị “ghiền” ứng dụng ghi chú này. Evernote cho phép bạn tạo ghi chú chi tiết sử dụng hình ảnh, video, âm thanh, PDF và các danh sách. Các ghi chú này sẽ được lưu trữ tại tài khoản cloud và có thể truy cập bất cứ nơi nào từ thiết bị di động. App hiện có trên cả iOS và Android và hoàn toàn miễn phí.

Dotproperty magazine

Nếu bạn muốn câp nhập các tin bất động sản mới vừa được đăng tải, bạn có thể sử dụng Dot Property Magazine. Tất cả các số tạp chí đều được cập nhập trên app này. Ứng dụng có trên cả Apple Store và Google play.

Trên đây là một số app có thể hỗ trợ bạn tích cực trong quá trình liên hệ, làm việc với khách hàng. Nếu bạn muốn nhận được sự hỗ trợ tận tình và thu hút nhiều lead, liên hệ trực tiếp cho chúng tôi, Dot Property với các công cụ marketing online sẽ giúp bạn thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!