Bất động sản là sản phẩm khá đặc biệt trên thị trường bởi không phải chỉ cần dựa vào các thông số là có thể đưa ra quyết định sáng suốt tức thì. Mua nhà là một quyết định lớn ảnh hưởng đến cuộc sống sau này, vậy làm sao để có được lựa chọn chính xác, chu toàn xứng đáng với đồng tiền bỏ ra? Điều này đòi hỏi nhà đầu tư không chỉ phải tỉnh táo trước hàng loạt bài viết lung linh về dự án mà còn phải nắm được cái nhìn thật, sát hơn với dự án.

Project review tổng quan căn hộ cho người mua
Project review tổng quan căn hộ cho người mua

Làm sao để người bán, chủ dự án thể hiện được những gì tốt nhất của sản phẩm mình mà không bị nghi ngờ đang quảng cáo? Làm sao để người mua có thể có đủ thông tin về căn hộ, được mục sở thị để so sánh cân nhắc trước khi quyết định lựa chọn đầu tư thời gian và tiền bạc vào một dự án? Thị trường bất động sản Việt Nam phát triển nhanh những năm gần đây đi kèm với đó sự phát triển của mạng xã hội và internet cung cấp nguồn thông tin khổng lồ thật hư lẫn lộn khiến không ít nhà đầu tư bối rối không biết tin vào đâu.

Trước những thực trạng đó, trong tháng 11, Dot Property cho ra mắt dịch vụ mới – Project Review giúp nhà đầu tư có cái nhìn cận cảnh về các dự án hiện có trên thị trường.

Đội ngũ viết bài độc lập chuyên nghiệp của Dot Property sẽ trực tiếp khảo sát ngay tại dự án sẽ đưa người đọc dạo vòng quanh các phòng của căn hộ cũng như tiện ích trong khu vực để có cái nhìn sát thực hơn. Chất liệu, nội thất, tiện nghi, vị trí, các khu vực xung quanh dự án sẽ lần lượt được đề cập đến. Một bài review chi tiết và thực tế về căn hộ cũng như trong ngoài dự án sẽ được đăng trên Blog của Dot Property giúp những ai đang quan tâm dự án hoặc có nhu cầu tìm kiếm căn hộ có cái nhìn cụ thể hơn. Bên cạnh đó, không thể thiếu những hình ảnh và clip thực tế để nhà đầu tư có thêm nhiều tư liệu tham khảo.

Không chỉ review bên trong mà còn cả khu vực xung quanh
Không chỉ review bên trong mà còn cả khu vực xung quanh

Bài viết và hình ảnh với mục đích đưa đến những thông tin sát thực, khách quan nhất về dự án để trở thành nguồn tham khảo tin cậy cho nhà đầu tư cũng như góp phần giúp chủ đầu tư khẳng định giá trị thực sự đến từ dự án.

Đón đọc những bài Review dự án mới nhất trên blog Dot Property bằng cách đăng ký email với chúng tôi hoặc theo dõi thường xuyên trên Fanpage của chúng tôi.

Chủ đầu tư muốn biết thêm thông tin về dịch vụ này vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!
Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!