Trang chủ > ... > Quận Tây Hồ

Sunshine Golden River

Quận Tây Hồ , Hà Nội
CầN BáN (24 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 3.07 tỷ
  • Số tòa nhà

    1

Giới Thiệu Sunshine Golden River

Sunshine Golden River là dự án căn hộ hạng sang, chung cư cao cấp thuộc dòng Sunshine Apartment được phát triển bởi Sunshine Group – Tập đoàn tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, đồng thời mang đến cho cư dân một “Hệ sinh thái Sunshine” bao gồm cả Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ – Giải trí… theo tiêu chuẩn quốc tế.
 

VỊ TRÍ " VÀNG " CỦA SUNSHINE GOLDEN RIVER

Khu đô thị Ciputra - Sự lựa chọn hàng đầu của những cư dân quốc tế: Sở hữu không gian xanh biệt lập, hệ thống hạ tầng đồng bộ hiện đại, Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra (Hà Nội) là địa điểm sống lý tưởng và quen thuộc của cộng đồng cư dân quốc tế và giới tinh hoa.

Vị trí Sunshine Golden River tọa lạc tại tâm điểm của Ciputra, thừa hưởng trọn vẹn những ưu thế của khu đô thị quốc tế bậc nhất Hà Nội, hứa hẹn hiện thực hóa những giấc mơ về cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi.

Được xây dựng tại bờ Nam sông Hồng – nơi đầu rồng sinh khí hội tụ
Dễ dàng kết nối tới các trục giao thông chính như cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, đường vành đai 2, vành đai 3,…
Ngay gần tuyến tàu điện số 02 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo qua khu đô thị Ciputra.
Về phong thủy đây là vị trí đầu rồng nơi vượng khí trong lành
 

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH CAO CẤP TẠI SUNSHINE GOLDEN RIVER

Ở Sunshine Golden River Ciuputra, không gian phục vụ cộng đồng là yếu tố được đặc biệt quan tâm. Với phương châm “Tất cả cho cuộc sống tiện nghi”, chủ đầu tư Sunshine Group đã quy hoạch khu vui chơi, giải trí và thư giãn phức hợp, bao gồm: bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, Fitness, Spa, Cafe Outdoor, Bar Thương Gia… với trang thiết bị đẳng cấp quốc tế, kết nối thông suốt, nơi có độ cao phù hợp để tận hưởng không gian khoáng đạt với nắng gió sông Hồng.

Ngoài ra cư dân của chung cư Sunshine Golden River Tây Hồ còn được tận hưởng những tiện ích 4.0 hàng đầu thế giới như: Hệ thống điều khiển thiết bị trong nhà thông minh kết hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI – Chuông cửa Video – Tự động nhận diện chỗ để xe trống – Hệ thống an ninh đa lớp với thiết bị tự động nhận diện biển số xe, nhận diện khuôn mặt
 

MẶT BẰNG CHUNG CƯ SUNSHINE GOLDEN RIVER

Thiết kế mặt bằng Sunshine Golden River có 6 - 8 căn hộ/ sàn. Diện tích đa dạng từ 124 m2 - 306m2. Loại căn hộ: 2 đến 4 phòng ngủ. Mật độ căn hộ/1 sàn thấp và có 5 thang máy tốc độ cao vì vậy mà luôn đảm bảo cho giao thông di chuyển trong tòa nhà thuận lợi...

Dự án Sunshine Golden River thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group, với tổng cộng​ 24 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. Sunshine Golden River tại Quận Tây Hồ, Hà Nội Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Concierge, Library Và Grill.

Marker Icon
Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Concierge
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của Tập Đoàn Sunshine GroupSunshine City, Sunshine Riverside, Và Sunshine City Saigon.
Sunshine Group l tập đon đầu tư kinh doanh bất động sản.Với chiến lược mũi nhọn l đầu tư kinh doanh … Xem thêm

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Sunshine Golden River gồm:

Loại phòng / Giá

Có 24 căn hộ bán trong dự án Sunshine Golden River hiện đang có sẵn với giá từ ₫3,070,000,000 đến ₫13,496,000,000.


Giá Diện tích m² Giá Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 24 units for sale at Sunshine Golden River, starting from ₫ 3.07 tỷ up to ₫ 13.496 tỷ.
Tin rao này được cung cấp bởi Tập Đoàn Sunshine Group Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.