Tập Đoàn Sunshine Group Việt Nam

Tầng 43 tòa nhà Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Hà Nội
Tập Đoàn Sunshine Group

Sunshine Group là tập đoàn đầu tư kinh doanh bất động sản.

Với chiến lược mũi nhọn là đầu tư kinh doanh bất động sản, Tập đoàn đã và đang tập trung đầu tư và phát triển dự án vào hai mảng chính: Dự án nhà ở (hạng sang, chưng cư cao cấp và nhà ở xã hội) , Dự án nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, Sunshine Group còn tham gia vào hoạt động thi công công trình xây dựng với vai trò là tổng thầu thiết kế và thi công; cung ứng vật liệu xây dựng; lắp đặt trang thiết bị nội thất…

Sunshine Group còn tham gia vào nhiều lĩnh vực khác trên thị trường như:

Thương mại

Sunshine Group vừa là chủ đầu tư, vừa là đối tác chiến lược của các Tập đoàn thương mại trong và ngoài nước có uy tín trong việc xây dựng và phát triển các Trung tâm thương mại cao cấp ngay tại các dự án nhà ở.

Dịch vụ

Trên nền tảng của công nghệ thông tin và thương mại điện tử, Sunshine Group đã và đang xây dựng, phát triển một hệ thống các dịch vụ hữu ích bao gồm: Dịch vụ quản lý – vận hành tòa nhà; Dịch vụ sửa chữa nhà; Dịch vụ vận chuyển nhà – văn phòng, Dịch vụ đưa đón học sinh v.v… phục vụ ngay cho các cư dân tại các dự án.

Trường học

Hạ tầng giáo dục được Sunshine Group hợp tác với các đối tác chiến lược về Giáo dục để xây dựng và phát triển đồng bộ một chuỗi hệ thống các trường học liên cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, ở ngay tại khuôn viên các dự án nhà ở.

Truyền thông

Các lĩnh vực Sunshine đang thực hiện, tiến tới trở thành thế mạnh trong lĩnh vực truyền thông của Tập đoàn: Xây dựng thương hiệu, Tổ chức sự kiện, Xây dựng và phát triển trang thông tin điện tử cung cấp tin tức xoay quanh lĩnh vực Đầu tư và Kinh doanh bất động sản...

Dự án của Tập Đoàn Sunshine Group