Trang chủ > ... > Mễ Trì

Vinhome Green Bay

Từ Liêm , Hà Nội
CầN BáN (1 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 2.6 tỷ
  • Số tầng

    40

  • Năm xây dựng

    2019

  • Số tòa nhà

    3

Giới Thiệu Vinhome Green Bay

Tọa lạc tại một trong những vị trí VÀNG khu vực Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội cùng với ưu thế vượt trội về kinh nghiệm tiềm lực, Vinhomes Green Bay (Vinhomes Mễ Trì) được kỳ vọng sẽ mang đến dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, biệt thự cao cấp, nhà liền kề ấn tượng kiến tạo không gian sống đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi, tiện ích hàng đầu tại thủ đô.
Tổng diện tích: 31.8 ha
Diện tích xây dựng: 6 ha (chưa đến 20%)
Diện tích cảnh quan, hồ điều hòa, công viên: 10,6 – 10,8ha (chiếm 36.8%)
Mật độ xây dựng: chỉ 19.3%
Số lượng: Hơn 300 biệt thự (390) + 3 tòa chung cư cao cấp
Dự án Vinhomes Green Bay nằm cạnh chung cư Thăng Long Number One ngay mặt đường Đại Lộ Thăng Long. Trung tâm huyết mạch của thủ đô giao thông thuận tiện giữa các quận nội thành, nơi tập trung cư dân đông, sầm uất bậc nhất Hà Nội.

Nằm gần các trung tâm hành chính, văn hóa, xã hội của cả nước.
Đối diện trung tâm Hội nghị Quốc gia, gần Bảo tàng Hà Nội
Chỉ mất 5 phút để đi đến Siêu thị BigC Thăng Long, Keangnam Landmark Tower, SVĐ Mỹ Đình
Hệ thống giao thông hiện đại, thuận lợi di chuyển tới sân bay Nội Bài và trung tâm thành phố.
Gần các cơ sở giáo dục như đại học Thương Mại, Đại học Quốc gia, đại học Ngoại ngữ
Kế thừa và phát huy những tinh hoa trong kiến trúc và kinh nghiệm xây dựng, các sản phẩm dự án Vinhomes Green Bay hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng thủ đô. Điểm nhấn của dự án chính là mật độ không gian xanh vào loại lớn nhất hiện nay.

Sống mỗi ngày tại Vinhomes Green Bay được ví như sống mỗi ngày trên chiếc du thuyền sang trọng để khám phá trọn vẹn bờ vịnh xanh tươi. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm bởi Sản phẩm nhà ở (căn hộ, biệt thự) của Vinhomes luôn lấy các yếu tố về chất lượng, thẩm mỹ làm điều kiện tiên quyết nằm trong tổng thể kiến trúc hiện đại, cùng với đó là các cam kết về tiến độ thi công cũng như dịch vụ bảo trì tốt nhất.
Tương tự như tại các dự án Vinhomes như Times City, Royal City, Vinhomes Riverside,… cư dân được hưởng thụ các tiện ích vượt trội và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, đẳng cấp trong khu đô thị kiểu mẫu. Đặc biệt, mỗi khu đô thị đều được xây dựng trên mô hình một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích hạ tầng đồng bộ và vượt trội mang đẳng cấp quốc tế như: hạ tầng giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí… Vinhomes Green Bay cũng sẽ hội tụ đầy đủ những giá trị vàng của bất động sản cao cấp thương hiệu Vinhomes.

Dự án Vinhome Green Bay thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi CÔNG TY TNHH KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VINHOMES 2, Dự án Vinhome Green Bay đã hoàn thành vào năm March 2019. Dự án căn hộ này gồm 40 tầngvới tổng cộng​ 1 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 2 phòng ngủ. Vinhome Green Bay tại Mễ Trì, Từ Liêm Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Children's area Và Grill.

Marker Icon
Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Children's area
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của CÔNG TY TNHH KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VINHOMES 2Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, Và Vinhomes Skylake.

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Vinhome Green Bay gồm:

Loại phòng / Giá

Có 1 căn hộ bán trong dự án Vinhome Green Bay hiện đang có sẵn với giá từ ₫2,600,000,000


Giá Diện tích m² Giá Phòng

Frequently Asked Questions

There is currently 1 unit for sale at Vinhome Green Bay, starting from ₫ 2.6 tỷ.
Tin rao này được cung cấp bởi VINHOMES 2 Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.