Trang chủ > ... > Quận Bắc Từ Liêm

Sunshine City

Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội
CầN BáN (2 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 2.8 tỷ
CHO THUê (8 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 7,000,000
  • Số tầng

    18

  • Năm xây dựng

    2019

  • Số tòa nhà

    2

Giới Thiệu Sunshine City

SUNSHINE CITY là khu đô thị ven sông đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội, như viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng trên thế giới, nâng tầm cuộc sống của mỗi cư dân thành một nghệ thuật sống – Nghệ thuật sống thượng lưu.
Lấy cảm hứng từ: Cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng của New York và nghệ thuật kiến trúc tinh tế, độc đáo của kinh đô ánh sáng Paris kết hợp cùng không gian trong lành của Melbourne, thành phố đáng sống nhất thế giới. Sunshine City là viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng, nơi nâng tầm đẳng cấp thượng lưu của mỗi cư dân thành một nghệ thuật sống.
Lấy cảm hứng từ: Cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng của New York và nghệ thuật kiến trúc tinh tế, độc đáo của kinh đô ánh sáng Paris kết hợp cùng không gian trong lành của Melbourne, thành phố đáng sống nhất thế giới. Sunshine City là viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng, nơi nâng tầm đẳng cấp thượng lưu của mỗi cư dân thành một nghệ thuật sống.
CUỘC SỐNG TIỆN NGHI VÀ ĐẲNG CẤP TẠI SUNSHINE CITY

SUNSHINE CITY Lấy cảm hứng từ thành phố 6 lần liên tiếp được vinh danh là thành phố đáng sống nhất thế giới – Melbourne bình yên, trong lành luôn là niềm tự hào nước Úc xinh đẹp, sở hữu hệ thống tiện ích xanh tiêu chuẩn của các khu đô thị cao cấp (lõi Landscape, hồ tiểu cảnh, đường dạo ven hồ, đài phun nước, cây xanh nội khu), Sunshine City là 1 miền thiên nhiên thuần khiết ôm trọn những tiện ích đỉnh cao nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống xanh cùng những cơn gió trong lành.Điểm nhấn không gian của Sunshine City là lõi cảnh quan độc đáo với các tuyến phố dạo bộ, nơi diễn ra các hoạt động mua sắm sầm uất cùng những đêm nhạc “hòa âm hợp sắc”. Nơi đây sẽ sớm trở thành điểm đến đầy mới mẻ và hấp dẫn, một biểu tượng của nhịp sống thời thượng.

Dự án Sunshine City thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group, Dự án Sunshine City đã hoàn thành vào năm 2019. Dự án căn hộ này gồm 18 tầngvới tổng cộng​ 10 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 5 phòng ngủ. Sunshine City tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Library Và Grill.

Marker Icon
Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của Tập Đoàn Sunshine GroupSunshine Riverside, Sunshine City Saigon, Và Sunshine Golden River.
Sunshine Group l tập đon đầu tư kinh doanh bất động sản.Với chiến lược mũi nhọn l đầu tư kinh doanh … Xem thêm

Loại phòng / Giá

Có 2 căn hộ bán trong dự án Sunshine City hiện đang có sẵn với giá từ ₫3,500,000,000 đến ₫4,500,000,000.
Có 8 căn hộ cho thuê trong dự án Sunshine City hiện đang có sẵn với giá từ ₫16,000,000 đến ₫59,999,999 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Sơ đồ tổng thể

Frequently Asked Questions

There are currently 2 units for sale at Sunshine City, starting from ₫ 3.5 tỷ up to ₫ 4.5 tỷ.
There are currently 8 units for rent at Sunshine City, starting from ₫ 16,000,000 up to ₫ 59,999,999.
Tin rao này được cung cấp bởi Tập Đoàn Sunshine Group Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.