Trang chủ > ... > Quận Tây Hồ

Sunshine Riverside

Quận Tây Hồ , Hà Nội
CầN BáN (7 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 2 tỷ
CHO THUê (7 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 9,000,000
  • Số tầng

    34

  • Năm xây dựng

    2018

  • Số tòa nhà

    2

Giới Thiệu Sunshine Riverside

Sunshine Riverside là khu tổ hợp nhà ở chung cư thương mại kết hợp dịch vụ, tiện ích thương mại cao cấp, bao gồm 3 tòa tháp chung cư cùng với gồm trường học quốc tế, khu trung tâm thương mại, trung tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng cư dân và môi trường sống thân thiện. Bằng những giải pháp thiết kế bền vững, nghiên cứu sự hài hòa giữa không gian ở và tiện nghi sống hữu ích, chúng tôi đã kiến tạo một quần thể sống vượt lên những lợi thế sẵn có, thiết lập tại nơi đây một không gian sống thượng lưu, đẳng cấp.
Tại địa bàn Thành phố Hà Nội, có rất ít dự án có được một vị thế đặc biệt mang tính biểu tượng như Sunshine Riverside: nằm sát ngay chân cầu Nhật Tân ở phía bờ Nam sông Hồng, trên mảnh đất Phú Thượng nổi tiếng gắn liền với những gốc đào cổ, được coi là vùng địa linh thiên cổ của Thủ đô văn hiến nghìn năm.

KIẾN TRÚC - NỘI THẤT

Sự lịch lãm và cổ điển của đường nét kiến trúc Châu Âu là một dấu ấn quan trọng trong sản phẩm của Sunshine Group. Ở Sunshine Riverside, sự hoàn hảo về kiến trúc thiết kế có được thông qua sự thống nhất giữa các không gian

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Với phương châm hoạt động “Tất cả cho cuộc sống tiện nghi”, ở Sunshine Riverside, toàn bộ các tiện ích và dịch vụ được trang bị những vật liệu cao cấp nhất nhằm phục vụ đời sống cư dân và tất cả đều được tích hợp hết sức thông minh và hiệu quả. Đặc biệt, không gian chung dành cho sinh hoạt cộng đồng cư dân rất được chú trọng trong quy hoạch và thiết kế.
Điểm nhấn độc đáo nhất tại chung cư Sunshine Riverside là trường học quốc tế liên cấp tiêu chuẩn 5 sao được xây dựng ngay trong khuôn viên dự án. Với lứa tuổi mầm non, tại khối đế của các tòa chung cư được bố trí nhà trông trẻ, bên cạnh các dịch vụ, tiện ích sinh hoạt như shophouse, nhà hàng…
Khu phố mua sắm vô cùng nhộn nhịp với các loại hình shophouse là một trong những điểm nhấn hấp dẫn của dự án, vừa tạo ra tính đa dạng và linh hoạt trong việc cung cấp các loại hình dịch vụ cho cộng đồng cư dân, và đặc biệt tạo ra giá trị gia tăng tài sản cho chính những "nhà đầu tư" là cư dân đang sinh sống tại Sunshine Riverside.
Marker Icon
Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của Tập Đoàn Sunshine GroupSunshine City, Sunshine City Saigon, Và Sunshine Golden River.
Sunshine Group l tập đon đầu tư kinh doanh bất động sản.Với chiến lược mũi nhọn l đầu tư kinh doanh … Xem thêm

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ chung cư tọa lạc cùng khu vực của dự án Sunshine Riverside gồm:

Loại phòng / Giá

Có 7 căn hộ chung cư bán trong dự án Sunshine Riverside hiện đang có sẵn với giá từ ₫2,533,000,000 đến ₫6,000,000,000.
Có 7 căn hộ chung cư cho thuê trong dự án Sunshine Riverside hiện đang có sẵn với giá từ ₫9,500,000 đến ₫25,000,000 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Sơ đồ tổng thể

Tính tiền cần thanh toán thông thuộc vay vốn

Frequently Asked Questions

There are currently 7 units for sale at Sunshine Riverside, starting from ₫ 2.533 tỷ up to ₫ 6 tỷ.
There are currently 7 units for rent at Sunshine Riverside, starting from ₫ 9,500,000 up to ₫ 25,000,000.
Tin rao này được cung cấp bởi Tập Đoàn Sunshine Group Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.