Trang chủ > ... > Hà Nội

Hoang Thanh Tower

Hà Nội
CầN BáN (1 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 90,000,000
  • Số tầng

    21

  • Số tòa nhà

    1

Giới Thiệu Hoang Thanh Tower

Lấy cảm hứng từ lối kiến trúc cổ trang nhã và sang trọng từ nước Pháp nhưng không làm mất đi nền tảng nhân văn đầy thanh lịch của Hà Nội, Hoàng Thành Tower được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại pha nét cổ điển, sang trọng, tinh tế của kiến trúc đương đại Pháp. Dự án là một tổ hợp 21 tầng nổi và 3 tầng hầm với sức chứa 200 chỗ để ô tô, 200 chỗ để xe máy cùng hệ thống quản lý hiện đại.

Tầng 1 là khu mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng thỏa mãn niềm đam mê của các tín đồ thời trang, nhà hàng, quán café mang đến những phút giây thư giãn cho cư dân và khách đến thăm căn hộ.

Một phần tầng 1 đến tầng 6 là khu vực văn phòng cao cấp được thiết kế sang trọng, hiện đại, các dịch vụ cho thuê trọn gói, khu thể chất đa chức năng

Từ tầng 7 đến tầng 21 là 187 căn hộ cao cấp, bao gồm:

- Căn hộ penthouse: 5 căn hộ penthouse đầy ấn tượng, thiết kế độc đáo cùng tầm nhìn thoáng, rộng, đầy nắng, gió nằm trên tầng mái, có sân vườn, bể bơi thông minh, thang máy riêng biệt.

Dự án Hoang Thanh Tower thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Công ty CP Trần Hưng Đạo, Dự án căn hộ này gồm 21 tầngvới tổng cộng​ 1 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 1 phòng ngủ. Hoang Thanh Tower tại Hà Nội Sở hữu các tiện nghi sau: Security, Car park Và Garden.

Marker Icon
Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội

Nổi bật

  • Security
  • Car park
  • Garden

Thông tin chủ đầu tư


Cng ty Cổ phần Trần Hưng Đạo, chủ đầu tư của dự n Hong Thnh Tower, được thnh lập năm 2003, bởi những… Xem thêm

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Hoang Thanh Tower gồm:

Loại phòng / Giá

Có 1 căn hộ bán trong dự án Hoang Thanh Tower hiện đang có sẵn với giá từ ₫90,000,000


Giá Diện tích m² Giá Phòng

Frequently Asked Questions

There is currently 1 unit for sale at Hoang Thanh Tower, starting from ₫ 90,000,000.
Tin rao này được cung cấp bởi Công ty CP Trần Hưng Đạo Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.