Công ty CP Trần Hưng Đạo Việt Nam

114 Mai Hắc Đế, Hà Nội
Công ty CP Trần Hưng Đạo

Công ty Cổ phần Trần Hưng Đạo, chủ đầu tư của dự án Hoàng Thành Tower, được thành lập năm 2003, bởi những con người đầy tham vọng và hoài bão muốn xây dựng một Thủ đô văn minh và giàu đẹp. Đến năm 2004, với sự tham gia của cổ đông lớn là Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát triển Hạ tầng Hoàng Thành, CTy CP Trần Hưng Đạo đã có những bước tiến lớn trong lĩnh vực phát triển hạ tầng và xây dựng dự án Bất Động Sản.

Cổ đông lớn là Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Hạ tầng Hoàng Thành hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực :
- Đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản, cơ sở hạ tầng
- Dịch vụ tư vấn về bất động sản, xây dựng, đại lý bảo hiểm, xúc tiến thương mại

Các cổ đông của Công ty là các tổ chức và cá nhân hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, các quỹ đầu tư tài chính, các công ty đầu tư với đội ngũ cán bộ nhân viên có chuyên môn cao, năng động nhiệt tình và sáng tạo.
Với số vốn điều lệ lúc mới thành lập là 27 tỷ đồng. Đến năm 2008 vốn điều lệ đã tăng lên 925 tỷ đồng. Trong quá trình gần 10 năm hình thành và phát triển , Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Hoàng Thành đã đánh dấu sự có mặt tại Hà Nội của một doanh nghiệp còn trẻ nhưng đầy hoài bão và khát vọng.

Trong cuộc chiến sinh tồn của nền kinh tế thị trường, vượt lên nhiều khó khăn, vất vả, Hoàng Thành đã từng bước đi lên , tự tìm cho mình những cơ hội để giờ đây có thể tự hào đang tham gia tích cực vào sự phát triển của Thủ đô Hà Nội với một số dự án bất động sản tầm cỡ như Mulberryland lien doanh với đối tác CapitaLand Singapore, ParkCity liên doanh với đối tác Desa Park City Malaysia hay dự án tháp Hoàng Thành tại 114 Mai Hắc Đế...

Tầm nhìn: Chúng tôi mong muốn xây dựng nên những giá trị nhân văn của cuộc sống, bắt nguồn từ con người và vì con người, cho một cuộc sống trọn vẹn.
Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng Quốc tế. Kiến tạo những cộng đồng sống nhân văn và luôn giữ gìn bản sắc dân tộc. Mỗi sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đều mang lại sự yên tâm và niềm tự hào cho người sử dụng.

Đối với cổ đông và đối tác: luôn tạo giá trị gia tăng cho tài sản, nâng cao tính hấp dẫn và bền vững, tạo niềm tin cho các Cổ đông và đối tác.

Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo cơ hội nâng cao thu nhập và thăng tiến cho tất cả mọi thành viên.

Đối với xã hội: Luôn có những hành động hướng về cộng đồng, các công tác từ thiện thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội.