Trang chủ > ... > An Phú

Rome Diamond Lotus

Quận 2 , Hồ Chí Minh
CầN BáN (32 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 3.9 tỷ
  • Số tầng

    30

  • Số tòa nhà

    1

Giới Thiệu Rome Diamond Lotus

VỊ TRÍ TRUNG TÂM CỦA "LÕI" ĐÔ THỊ QUẬN 2

Rome by Diamond Lotus toạ lạc trên 2 mặt tiền đường: Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống. Dự án được ví như “thành Rome” của Sài Gòn bởi sự kết nối giao thông thuận tiện đến mọi nơi trong thành phố, từ đây chỉ cách 5 – 10 phút để đến với trung tâm Quận 1 của TP.HCM và các trung tâm giải trí khác như: Vincom Megamall, Chợ Bến Thành, Snow Town, Thảo Điền, Trường Quốc tế AIS… Tương lai không xa, đây cũng là nơi đặt trạm dừng Metro số 2.

Không dừng lại đó, theo các chuyên gia đánh giá, khu vực này còn đạt được biên độ tăng trưởng cao, minh chứng qua biên độ tăng trưởng bất động sản trong suốt thời gian qua, dao động từ 30 – 40% giá trị/năm và theo quy hoạch của Chính quyền Thành phố , Quận 2 sẽ là khu trung tâm kinh tế – hành chính mở rộng của TP.HCM, đảm nhận chức năng thương mại – dịch vụ và tài chính.

PHONG CÁCH KIẾN TRÚC CHÂU ÂU - BIỂU TƯỢNG DI SẢN SẢI GÒN

Rome by Diamond Lotus được thiết kế một cách hoàn hảo cả về bố cục và màu sắc, xứng tầm “di sản kiến trúc thời đại” khi tái hiện trọn vẹn tinh hoa kiến trúc cổ điển Châu Âu hài hòa với khí hậu Sài Gòn mang đến một không gian xanh mát và tiện ích đa dạng phục vụ cư dân.

Chắt lọc nét tinh hoa của kiến trúc cổ điển ở hệ cột và hệ thống mái vòm là những nét đặc trưng đầu tiên khi mọi người nói về Rome by Diamond Lotus. Những hàng cột La Mã được ví như những nốt nhạc hoàn mĩ trong bản nhạc cổ điển, đạt tới vẻ đẹp lí tưởng thẩm mỹ, nhưng lại không quá rườm rà cầu kỳ, sẽ tạo điếm nhấn ấn tượng mạnh mẽ và trang trọng, chào đón các cư dân của toà nhà và du khách tham quan đến tham gia dịch vụ mua sắm ở khu thương mại của Rome by Diamond Lotus. Kết cấu mái vòm, một đặc trưng của kiến trúc La Mã tại Rome by Diamond Lotus với ý nghĩa trở thành các chi tiết chịu lực được phân bố đồng đều trọng lực của toàn bộ của công trình.

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CAO CẤP

Rome by Diamond Lotus nổi bật lên như một biểu tượng đầy sức sống và kiêu hãnh khi sở hữu hệ thống trung tâm thương mại từ tầng 1 đến tầng 5 toà nhà. Trung tâm thương mại với các dịch vụ ẩm thực, giải trí, chăm sóc sức khoẻ được bố trí luôn sẵn sàng cộng hưởng cùng quý cư dân tạo nên những giây phút tận hưởng cuộc sống giá trị.

THE PARADISE ISLAND - KHU VƯỜN ĐỊA ĐÀNG GIỮA THỦ THIÊM

Tại tầng 6 toà nhà được bố trí tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng cao cấp với hồ bơi khoáng mặn tràn bờ vô cực 1.000m2. Điểm độc đáo là toàn bộ khu vực lòng hồ được trang trí bằng các điểm ánh sáng vẽ lên những chòm sao hoàng đạo tạo thành một khung cảnh vừa ấn tượng vừa lãng mạn giữa khu vườn địa đàng, cư dân như đang bơi trong dòng sông ngân hà huyền diệu.

CÔNG TRÌNH ĐẠT TIÊU CHUẨN PCCC UL CỦA MỸ

Rome by Diamond Lotus được thêm điểm cộng khi tích hợp những quy định khắt khe đến từ Underwriters Laboratories (UL) – đơn vị hàng đầu thế giới về tiêu chuẩn an toàn PCCC với hơn 100 năm hình thành và phát triển. Để đạt được chứng chỉ thẩm duyệt an toan tòa nhà của UL đồng nghĩa với việc dự án phải thỏa mãn được hai vấn đề quan trọng: tối ưu hóa việc ngăn ngừa xảy ra cháy nổ và xử lý tốt khi sự cố cháy nổ diễn ra. UL sẽ tham gia với Phúc Khang ngay từ lúc lên kế hoạch, Rome by Diamond Lotus phải được tính toán kiểm định vật liệu xây dựng giúp hạn chế tối thiểu thiệt hại khi có hỏa hoạn bất ngờ xảy ra như: tường và sàn, nội thất… phải chống cháy, giảm khói. Đồng thời, các biện pháp kiểm tra giám định các tiêu chí an toàn định kì trong quá trình vận hành căn hộ để đảm bảo các thiết bị PCCC.

Dự án Rome Diamond Lotus thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Phuc Khang Corporation, Dự án căn hộ này gồm 30 tầngvới tổng cộng​ 32 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Rome Diamond Lotus tại An Phú, Quận 2 Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Library Và Grill.

Marker Icon
Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của Phuc Khang CorporationRome by Diamond Lotus.
Với 10 năm pht triển, d chưa l một doanh nghiệp ton cầu, nhưng Phuc Khang Corporation tự ho v đ bắt … Xem thêm

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Rome Diamond Lotus gồm:

Loại phòng / Giá

Có 32 căn hộ bán trong dự án Rome Diamond Lotus hiện đang có sẵn với giá từ ₫3,880,677,338 đến ₫10,239,853,052.


Giá Diện tích m² Giá Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 32 units for sale at Rome Diamond Lotus, starting from ₫ 3.881 tỷ up to ₫ 10.24 tỷ.
Tin rao này được cung cấp bởi Phuc Khang Corporation Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.