Trang chủ > ... > An Phú

Eaton Park

Quận 2 , Hồ Chí Minh
CầN BáN (11 số căn ) thỏa thuận

Giới Thiệu Eaton Park

Eaton Park Gamuda Land là điểm sáng về thị thị trường BĐS tại khu Đông Sài Gòn, một sản phẩm mong đợi nhất hiện nay, là một sự lựa chọn lý tưởng đối với khách hàng an cư và đầu tư, một tổ ấm vượt mọi mong đợi, mang cho bạn và gia đình của mình những giá trị hạnh phúc. Dự Án Eaton Park Quận 2 hội tụ các giá trịgia tăng trương lai như : Sở hữu vị trí chiến lược, hệ thống tiện ích đẳng cấp, thiết kế đều là những trải nghiệm tinh tế, không gian sống tuyệt vời….Eaton Park một sản phẩm vượt thời gian, kiến tạo nên một cuộc sống ngập tràn năng lượng và khởi đầu thịnh vượng tại khu Đông, nơi bạn và gia đình của mình sẽ bắt đầu một hành trình mới tại đây.

Eaton Park Quận 2 tiếp nối chuỗi thành công của dòng căn hộ hạng sang mang thương hiệu Gamuda Land triển khai.… sắp tới đây Tập đoàn Gamuda Land chuẩn bị cho ra mắt thị trường trung tâm Sài Gòn một siêu dự án mang tên Eaton Park ngay giữa trung tâm kết nối với Thủ Thiêm Quận 2 sầm uất. Đóng góp phần lớn vào sự phát triển cho đô thị, dự án này mang đến một làn sóng mạnh mẽ và cực kì kiêu ngạo, khẳng định vị thế phát triển và tiềm năng đầu tư thông qua các luồng giao thương kinh tế mạnh mẽ xung quanh. Hơn hết dự án còn làm khuấy đảo thị trường căn hộ Quận 2 với những tiện ích đẳng cấp quốc tế.

Eaton Park Quận 2 ( nay là Tp. Thủ Đức) tọa lạc tại vị trí lý tưởng nhất khu Đông, nằm trên Đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM, là khu vực có hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại, kết nối trực tiếp đến trung tâm thành phố qua Hầm Thủ Thiêm cho nên sản phẩm tại đây sẽ vẫn còn dư địa gia tăng giá trị trong tương lai. Căn Hộ Eaton Park Gamuda Land sở hữu lợi thế về kết nối giao thông, tiếp giáp trực tiếp với hầm Thủ Thiêm trở thành trục giao thông huyết mạch kết nối khu dân cư mới Thủ Thiêm và phía Đông TP. HCM. Từ Eaton Park cư dân có thể di chuyển đến các Khu vực khác một cách dễ dàng và nhanh chóng đến Q.1, Q.Bình Thạnh, Phú Mỹ Hưng, sân bay Tân Sơn Nhất…

TIỆN ÍCH NỘI KHU
Tiện ích chăm chút cho đời sống của gia đình theo các tầng khác nhau, đáp ứng đầy đủ lượng sinh hoạt cho cư dân tại đây, tạo nên một nét đẹp cộng đồng, nét đẹp văn hóa và hơn hết là làm hài lòng quý khách hàng. Căn hộ Eaton Park chú trọng đưa những tiện ích quốc tế vào không gian sống cho nhà của bạn. Những tiện ích theo phong cách Singapore, Thailands,… được tô vẽ nhiều màu sắc khiến cho nơi đây lại càng đăc trưng.

Eaton Park có 6 tòa nhà với thiết kế đồng bộ siêu sang, ấn tượng, Cảnh quan ở đây được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết , mỗi tòa sở hữu các shophouse cung cấp giá trị dịch vụ cần thiết nhanh chóng.

Dự án Eaton Park thuộc loại căn hộ.. với tổng cộng​ 11 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Eaton Park tại An Phú, Quận 2

Loại phòng / Giá

Có 11 căn hộ bán trong dự án Eaton Park hiện đang có sẵn với giá từ ₫100,000,000 đến ₫10,000,000,000.


Giá Diện tích m² Giá Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 11 units for sale at Eaton Park, starting from ₫ 100,000,000 up to ₫ 10 tỷ.