Trang chủ > ... > Quận 7

Garden Court

Quận 7 , Hồ Chí Minh
CHO THUê (2 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 20,000,000
  • Số tầng

    15

  • Số tòa nhà

    1

Giới Thiệu Garden Court

Garden Court 1 tọa lạc trong Khu Kênh Đào, một khu sầm uất với những kiến trúc đặc sắc được quy hoạch mô phỏng Khu Kênh Đào tại Mỹ. Với diện tích khuôn viên 5.500m2, Garden Court 1 có mật độ xây dựng 52,48% với 3 khối nhà cao từ 8~15 tầng, có 103 căn hộ diện tích 103~257 m2 và 9 cửa hàng diện tích từ 77.8~401 m2. Có 118 chỗ đậu xe hơi tại tầng hầm và 142 chỗ đậu xe máy. Tỷ lệ đậu xe hơi 1:1 chính là ưu điểm của dự án, đáp ứng xu hướng phát triển hiện nay.
Garden Court 1 là dự án căn hộ cao cấp thứ 3 do Công ty KYTA — Singapore thiết kế tại Khu Kênh Đào và Công ty TNHH Kiến trúc Hoành Trần là đơn vị triển khai chi tiết. Dự kiến công trình được khởi công vào quý 2/2007, hoàn công quý 1/2009 và đưa vào sử dụng vào quý 2/2009.

Số lượng sản phẩm bán ra, chúng tôi xin được thông báo trong thời gian sớm nhất.

Khu Kênh Đào —Cảnh quan ấn tượng và đáng nhớ

Giới chuyên môn nhận định: Thiết kế Garden Court 1 sẽ tạo ra một không gian sống văn minh và hấp dẫn so với những khu căn hộ khác trong thành phố, bắt đúng mạch của khuynh hướng thị trường đang chuộng yếu tố cảnh quan môi trường và sẽ tạo được tiếng vang khi nói về chân dung căn hộ hiện đại trong những năm tới.

Về kiến trúc, Khu Kênh Đào tạo giá trị đẳng cấp cho mỗi dự án trong khu này bởi Khu Kênh Đào được quy hoạch dọc theo đại lộ Tôn Dật Tiên rộng 40m, với công viên cảnh quan kênh đào ở chính giữa, dọc phố là khu căn hộ có kiến trúc đặc sắc từ các quốc gia: The Grand View do Tange Int’l — Nhật Bản thiết kế; The Panorama do công ty SURV - Thượng Hải thiết kế có bố cục kỳ vỹ tựa thế rồng bay; Garden Plaza 1 &2 và Garden Court 1 do KYTA — Singapore thiết kế đã khởi nguồn khuynh hướng kiến trúc sinh thái ở PMH. Những kiến trúc hiện đại này tạo nên không gian sống ấn tượng đáng nhớ. Về vị trí, Garden Court 1 gần sông cảnh quan và Khu Hồ Bán Nguyệt nên tận hưởng cảnh quan đẹp và không gian xanh —mở rộng lớn.

Dự án Garden Court thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Phu My Hung Development Corporation, Dự án căn hộ này gồm 15 tầngvới tổng cộng​ 2 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 3 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Garden Court tại Quận 7, Hồ Chí Minh Sở hữu các tiện nghi sau: Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Children's area Và Library.

Marker Icon
Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Children's area
  • Library

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của Phu My Hung Development CorporationGarden Plaza, happy residence, Và Happy Valley.

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Garden Court gồm:

Loại phòng / Giá

Có 2 căn hộ cho thuê trong dự án Garden Court hiện đang có sẵn với giá từ ₫34,000,000 đến ₫47,000,000 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 2 units for rent at Garden Court, starting from ₫ 34,000,000 up to ₫ 47,000,000.
Tin rao này được cung cấp bởi Phú Mỹ Hưng Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.