Trang chủ > ... > Phú Thuận

Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX

Quận 7 , Hồ Chí Minh
CầN BáN (53 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 1.5 tỷ
CHO THUê (9 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 7,000,000
  • Số tầng

    34

  • Số tòa nhà

    5

Giới Thiệu Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX


Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay mặt tiền đường Đào Trí và trước mặt là dòng sông Sài Gòn thoáng đãng, Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX còn liền kề các khu đô thị văn minh, hiện đại.

Từ đây cư dân dễ dàng kết nối linh hoạt với toàn khu Nam và di chuyển nhanh chóng về trung tâm thành phố. Đặc biệt, cầu Thủ Thiêm 4 được hình thành trong tương lai sẽ kết nối khu vực dự án đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm và đại lộ Mai Chí Thọ chỉ với vài phút di chuyển. Nhờ địa thế hướng thủy và thừa hưởng hạ tầng giao thông hoàn thiện, Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX sẽ giúp tài vận của gia chủ sẽ vô cùng hanh thông và là chốn an cư đẳng cấp dành cho bạn.
Các căn hộ tại Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX được thiết kế theo phong cách trang nhã và phù hợp với lối sống hiện đại, tối đa hóa không gian nhằm đón nhận trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và làn gió mát bên sông. Tầm nhìn rộng mở và view sông thoáng đãng giúp bạn thư giãn, tận hưởng không khí trong lành. Với kiến trúc tinh tế và đẳng cấp, Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX sẽ là nơi trân trọng và lưu giữ từng khoảnh khắc sum vầy của mỗi gia đình.

Dự án Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH, Dự án căn hộ này gồm 34 tầngvới tổng cộng​ 62 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX tại Phú Thuận, Quận 7 Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Library Và Grill.

Marker Icon
Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNHSaigon Mia, VUNG TAU MELODY - THE SEASIDE LIVING, Và 8X RAINBOW APARTMENTS - JUST 5 MINUTES TO Đầm Sen Park.

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX gồm:

Loại phòng / Giá

Có 53 căn hộ bán trong dự án Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX hiện đang có sẵn với giá từ ₫1,600,000,000 đến ₫17,574,760,000.
Có 9 căn hộ cho thuê trong dự án Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX hiện đang có sẵn với giá từ ₫10,000,000 đến ₫17,000,000 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 53 units for sale at Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX, starting from ₫ 1.6 tỷ up to ₫ 17.575 tỷ.
There are currently 9 units for rent at Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX, starting from ₫ 10,000,000 up to ₫ 17,000,000.
Tin rao này được cung cấp bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.