Trang chủ > ... > Phú Thuận

Sky 89

Quận 7 , Hồ Chí Minh
CầN BáN (9 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 1,000,000,000
CHO THUê (29 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 2,800,000
  • Số tầng

    35

  • Số tòa nhà

    1

Giới Thiệu Sky 89

Sky 89 đón nhận trực diện dòng chảy thịnh vượng nơi khúc quanh rộng nhất sông Sài Gòn, trên cung đường “tỷ đô” Đào Trí. Được ví như trái tim Nam Sài Gòn, Sky89 chỉ cách “nửa bước chân” để kết nối đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm thành phố và khu đô thị mới Thủ Thiêm. Sky89 thừa hưởng tiện ích từ hàng loạt dự án danh tiếng liền kề, các tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và hệ thống trường học đẳng cấp quốc tế.

Sky89 tự hào mang đến không gian sống hoàn mỹ và đẳng cấp. Mỗi căn hộ là một tác phẩm kiến trúc tinh tế được thiết kế với tầm nhìn ấn tượng giúp chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sông Sài Gòn ngay bên thềm nhà. Sky 89 mang đến hàng loạt các tiện ích độc đáo, trong đó phải kể đến các tiện ích đỉnh cao gồm : siêu sảnh đón, công viên kênh đào, hồ Sky Pearl và hồ bơi thượng đỉnh ven sông. Giấc mơ sống tại một căn hộ “resort” theo phong cách tận hưởng đúng nghĩa không còn xa vời, mà trở nên hiện thực ngay tại khu căn hộ cao cấp Sky 89.

Thiết kế căn hộ sky 89 theo xu hướng mở, liên kết thông thoáng giữa phòng khách, phòng bếp và phòng ăn mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi. Đặc biệt, hầu hết các phòng trong căn hộ cho phép đón ánh sáng tự nhiên.

Nội thất khi bàn giao: trang bị tiêu chuẩn những thiết trang thiết bị cao cấp và hướng đến tối ưu trải nghiệm người dùng như: cửa khóa từ Yale (Mỹ) có tính năng an toàn cho trẻ em, hệ thống video call liên lạc thông minh ABB (Thụy Sỹ) đến từng căn hộ giúp cư dân liên lạc mỗi khi có khách ghé thăm và tăng tính năng an toàn, tủ bếp Casta có tính năng chống kẹp tay khi đóng/mở. Là một sản phẩm “chuẩn An Gia”, tất cả căn hộ Sky 89 được sử dụng Hệ thống nước uống tại vòi chuẩn Singapore.

 
  • Công viên kênh đào (Canal Park) và Hồ Sky Pearl với tổng diện tích mặt nước hơn 7.300m2 Khoảng không gian của cây xanh và hồ nước uốn lượn giúp cư dân hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, thoáng đãng và bình yên.
  • Vườn cây xanh Pergola
  • Vườn bậc thang Sky Hills
  • Vườn vui chơi trẻ em Kid Garden

Dự án Sky 89 thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi An Gia Investment, Dự án căn hộ này gồm 35 tầngvới tổng cộng​ 34 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Sky 89 tại Phú Thuận, Quận 7 Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Security, Car park, Garden, Children's area, Library Và Grill.

Marker Icon
Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Children's area
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của An Gia InvestmentAn Gia Skyline, Angia Riverside, Và Smartel Signial An Gia.

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Sky 89 gồm:

Loại phòng / Giá

Có 9 căn hộ bán trong dự án Sky 89 hiện đang có sẵn với giá từ ₫2,300,000,000 đến ₫4,500,000,000.
Có 29 căn hộ cho thuê trong dự án Sky 89 hiện đang có sẵn với giá từ ₫9,500,000 đến ₫4,800,000,000 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Sơ đồ tổng thể

Frequently Asked Questions

There are currently 9 units for sale at Sky 89, starting from ₫ 2.3 tỷ up to ₫ 4.5 tỷ.
There are currently 29 units for rent at Sky 89, starting from ₫ 9,500,000 up to ₫ 4.8 tỷ.
Tin rao này được cung cấp bởi An Gia Investment Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.