Trang chủ > ... > Phường 12

Saigon Royal Residence

Quận 4 , Hồ Chí Minh
CầN BáN (55 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 120,000,000
CHO THUê (298 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 1,500,000
  • Số tầng

    35

  • Năm xây dựng

    2019

  • Số tòa nhà

    2

Giới Thiệu Saigon Royal Residence

Tổng quan 

Saigon Royal Residence là khu phức hợp căn hộ - thương mại – Office-tel nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm sôi động bậc nhất Sài Gòn.
 Các căn hộ Saigon Royal Residence đều có tầm nhìn “ôm trọn” trung tâm thành phố, toàn cảnh kênh Bến Nghé và sông Sài Gòn; đồng thời đây cũng là nơi có thể chứng kiến sự phát triển từng ngày của đô thị Thủ Thiêm.

Vị trí

Nằm trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn, Q.4 – thuộc quy hoạch khu trung tâm TP.HCM 930ha. Kết nối ngắn bằng cầu Mống (cầu đi bộ), hoặc cầu Khánh Hội đến khu lõi trung tâm Tài chính – Thương mại TP.HCM: Trụ sở Ngân hàng Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, Chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng,… “Một bước chân” đến ngàn tiện ích.

Tiện ích

Căn hộ Saigon Royal được chủ đầu tư trau chuốt tỉ mĩ, xây dựng những  tiện ích cao cấp, hiện đại nhất dành cho cư dân tại đây với mong muốn đem đến cho mỗi gia đình 1 cuộc sống hạnh phúc tròn đầy .
Tiện ích nội khu:
Bao gồm các tiện ích như :Hồ bơi tràn được bố trí tại tầng 3, khu nhà hàng 5 sao , khu thương mại , phòng tập GYM được lắp đặt trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, vườn thượng uyển sân thượng, nhà hàng, café, khu vui chơi trẻ em .Khu nhà hàng 5 sao với phong cách Địa Trung Hải dưới sảnh tầng trệt và  vườn treo Babylon tại tầng thượng ngắm toàn cảnh Sài Gòn là điểm nhấn nổi bậc của toàn dự án này . Đây quả thật là 1 nơi tuyệt vời nhất mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu , cư dân được  hưởng thụ những chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất tại đây.
Ngoài những tiện ích nổi bật trên thì Saigon Royal còn được hưởng những tiện ích lân cận như : Gần các trường học từ mẫu giáo cho đến đại học danh tiếng : Trường mầm non Sao Mai , Trường cấp 1 Đặng Trần Côn , Trường cấp 2 Nguyễn Hữu Thọ , Trường cấp 3 Nguyễn Trãi , Trường đại học Luật TP. Hồ Chí Minh .
 
Bên cạnh đó dự án còn gần các hệ thông chăm sóc sức khỏe có tiếng tại Sài Gòn như : Bệnh viện Quận 4 , Bệnh viện Sài Gòn , Bệnh viện Pháp Việt , Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Dự án Saigon Royal Residence thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Tập đoàn Novaland, Dự án Saigon Royal Residence đã hoàn thành vào năm 2019. Dự án căn hộ này gồm 35 tầngvới tổng cộng​ 345 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Saigon Royal Residence tại Phường 12, Quận 4 Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Library Và Grill.

Marker Icon
Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của Tập đoàn NovalandThe Sun Avenue, RICHSTAR, Và LakeView City.

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Saigon Royal Residence gồm:

Loại phòng / Giá

Có 55 căn hộ bán trong dự án Saigon Royal Residence hiện đang có sẵn với giá từ ₫2,600,000,000 đến ₫38,000,000,000.
Có 298 căn hộ cho thuê trong dự án Saigon Royal Residence hiện đang có sẵn với giá từ ₫9,000,000 đến ₫75,000,000 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 55 units for sale at Saigon Royal Residence, starting from ₫ 2.6 tỷ up to ₫ 38 tỷ.
There are currently 298 units for rent at Saigon Royal Residence, starting from ₫ 9,000,000 up to ₫ 75,000,000.
Tin rao này được cung cấp bởi Novaland Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.