Trang chủ > ... > Cát Lái

PhoDong Village

Quận 2 , Hồ Chí Minh
CầN BáN (8 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 2.8 tỷ

Giới Thiệu PhoDong Village

Bình yên giữa thiên nhiên


Khu đô thị PhoDong Village được xây dựng theo tiến trình mở rộng TP.HCM về phía Đông, nhằm hình thành nên một thành phố mới, giàu sức bật, năng động và có đầy đủ các chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, cư trú, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao… để sẵn sàng trở thành tâm điểm của vùng tam giác kinh tế hùng mạnh nhất miền Nam bao gồm TP.HCM – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu. Bên cạnh chủ trương thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội Quận 2 của TP.HCM, xuất hiện rất nhiều dự án bất động sản đang được quy hoạch và xây dựng liên tiếp với mục tiêu phục vụ tái định cư cho khu đô thị mới Thủ Thiêm và giãn dân nội thành. Trong bối cảnh phát triển năng động của vùng đất hứa, Khu đô thị PhoDong Village đã sở hữu được vị trí đắc địa bậc nhất trong mối liên kết với các khu vực lân cận khi tọa lạc ngay ngã giao đường Vành Đai Đông và đường Đồng Văn Cống thuộc phường Cát Lái.

Từ quan niệm phong thủy của Ðông Phương: phía Ðông mang hành Mộc tươi tắn, tượng trưng là Rồng quyền uy, biểu hiện cho mùa Xuân sinh sôi vạn vật. Ðồng thời, các kiến trúc sư tài hoa của PhoDong Village đã ứng dụng trọn vẹn triết lý lưu chuyển giữa Gió và Nước vào mối tương quan Thiên – Ðịa – Nhân để tạo nên một khu đô thị xanh độc đáo, hài hòa cùng thiên nhiên và nổi bật những hàng cây Phượng Vỹ duyên dáng, vốn được xếp vào hàng hoàng tộc của miền nhiệt đới.

Chọn lựa Phượng Vỹ làm loài cây trồng chủ đạo dọc tuyến đường chính trên vùng đất chân long, Khu đô thị PhoDong Village không những đem đến cho cư dân những trải nghiệm an cư bình yên trong bức tranh rực rỡ như sắc hoa đỏ sáng bừng đất trời, mà còn kiến tạo nên một không gian sống vô cùng tinh tế tựa tán lá xanh xòe bóng mát suốt bốn mùa.

Với tổng diện tích trên 41ha, PhoDong Village tự hào là dự án Khu đô thị quy mô lớn được quy hoạch và phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội nằm xen kẽ giữa các mảng xanh với mật độ cây trồng cao, giàu tính thẩm mỹ, gợi mở về một cuộc sống đầy đủ tiện nghi mà vẫn yên bình giữa thiên nhiên trong lành, bao gồm các phân khu:

1. Khu ở: Nhà phố, Biệt thự Phố Vườn, Biệt thự Song Lập, Biệt thự Đơn Lập
2. Tiện ích văn hóa giải trí: Câu lạc bộ PhoDong và Câu lạc bộ Hoàng Gia
3. Các công viên: 03 công viên trung tâm và 06 công viên vệ tinh
4. Trường học: Trường Mầm non và Trường Tiểu học
5. Khu căn hộ
6. Khu thương mại phức hợp
7. Viện điều dưỡng Quốc tế

Dự án PhoDong Village thuộc loại nhà riêng. được phát triển bởi Công ty cổ phần xây dựng Sài Gòn, PhoDong Village tại Cát Lái, Quận 2 Sở hữu các tiện nghi sau: Security, Car park Và Garden.

Marker Icon
Cát Lái, Quận 2, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Security
  • Car park
  • Garden

Các dự án lân cận

Các dự án Nhà riêng tọa lạc cùng khu vực của dự án PhoDong Village gồm:

Loại phòng / Giá

Có 8 nhà riêng bán trong dự án PhoDong Village hiện đang có sẵn với giá từ ₫7,500,000,000 đến ₫37,459,000,000.


Giá Diện tích m² Giá Phòng

Sơ đồ tổng thể

Frequently Asked Questions

There are currently 8 units for sale at PhoDong Village, starting from ₫ 7.5 tỷ up to ₫ 37.459 tỷ.
Tin rao này được cung cấp bởi Công ty cổ phần xây dựng Sài Gòn Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.