1. Vị trí thuận tiện kết nối – Lựa chọn lý tưởng cho các chuyên gia làm việc tại khu công nghiệp

Nhà Bè nằm về phía Đông Nam của Tp.HCM. Nhà Bè sở hữu một hệ thống sông ngòi thuận lợi cho việc mở rộng mạng lưới giao thông đường thủy và các cảng nước sâu như cảng quốc tế SPTC; Cảng Sài Gòn Hiệp Phước; Cảng quốc tế Long An, … mang đến sự vươn mình mạnh mẽ cho khu vực này.

Nhà Bè nằm rất gần và kết nối thuận tiện với các khu công nghiệp ở Long An như khu công nghiệp Hiệp Phước, khu công nghiệp Long Hậu và các khu công nghiệp tại Đồng Nai. Nhà Bè trở thành địa điểm lý tưởng đối với các chuyên gia, nơi vừa thuận tiện đi làm mỗi ngày lại vừa thuận tiện kết nối với các tiện ích quốc tế hiện hữu như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại v.v… của khu Phú Mỹ Hưng và trung tâm thành phố.

Bản đồ dự án Nhà Bè
Bản đồ dự án Nhà Bè

2. Cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ

Với tiềm năng phát triển, huyện Nhà Bè hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị mới đầy sôi động.

Trong tương lai gần, tính kết nối của khu Nam Sài Gòn nói chung và Nhà Bè nói riêng, với những quận trung tâm thông qua cầu Nguyễn Khoái nối Quận 7 và Quận 4; cầu Rạch Đĩa, cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4 nối Quận 4, Quận 7 với Quận 2; cầu Bình Khánh, cầu Phước Khánh nối Nhà Bè với Cần Giờ. Hiện cầu Nguyễn Khoái, Thủ Thiêm 4, Phước Khánh và cầu Bình Khánh đã khởi công xây dựng.

Bên cạnh đó, Tuyến Metro số 4 đi qua các quận 1, 3, 4, 7, 12, Gò vấp, Phú Nhuận và Nhà Bè sẽ có 3 trạm toạ lạc tại dự án ZEITGEIST, dự án cuối cùng và có quy mô lớn nhất được xây dựng tại vị trí kết nối chiến lược của khu vực Nam Sài Gòn.

3. Dự án nổi bật tại Nhà Bè – ZEITGEIST

ZEITGEIST được phát triển và xây dựng bởi VGSI – là tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Hàn Quốc, với kỳ vọng sẽ trở thành Phú Mỹ Hưng thứ hai về cả quy mô và tính kết nối.

Tọa lạc tại cửa ngõ khu Nam Sài Gòn, dễ tiếp cận nhiều tiện ích công cộng như 3 trạm Metro số 4, trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm mua sắm…; cơ sở hạ tầng đường bộ chất lượng cao và mật độ giao thông thấp.

Với diện tích quy hoạch 349 ha, nơi đây cam kết sẽ là sự lựa chọn đầu tư và sinh sống lâu dài tại khu vực Nhà Bè.

  • Vị trí dự án: Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè, Tp. HCM
  • Chủ đầu tư: VGSI (Việt Nam GS Industry)
  • Quy mô dự án: 349 ha
Zeigeist Nhà Bè
Biệt thự song lập Zeigeist Nhà Bè

SẮP RA MẮT: zeit RIVER COUNTY 1
zeit RIVER COUNTY 1 là một phân khu thuộc siêu đô thị thông minh ZEITGEIST. Dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay.

  • Sản phẩm:
    • Nhà phố thương mại (Diện tích đất: 126 m², 4 Tầng, Diện tích xây dựng: 370 m²)
    • Nhà phố (Diện tích đất: 119 m², 3 Tầng và Tầng lửng, Diện tích xây dựng: 274 m²)
    • Biệt thự song lập 1 (Diện tích đất: 162 m², 3 Tầng, Diện tích xây dựng: 220 m²)
    • Biệt thự song lập 2 (Diện tích đất: 200 m², 3 Tầng, Diện tích xây dựng: 272 m²)
    • Biệt thự đơn lập 1 (Diện tích đất: 250 m², 3 Tầng, Diện tích xây dựng: 301m²)
    • Biệt thự đơn lập 2 (Diện tích đất: 300 m², 3 Tầng, Diện tích xây dựng: 342 m²)
  • Tiện ích: 19 trường (8 trường mầm non, 7 trường tiểu học, 3 trường trung học cơ sở và 1 trường trung học phổ thông), trung tâm mua sắm, siêu thị, công viên thể thao, công viên ven sông, trung tâm văn hóa, clubhouse, …

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tư vấn viên của Savills tại: https://www.dotproperty.com.vn/agency/savills-vietnam/5473/properties-for-sale