Dự án Lovera Vista hiện đang mở bán các block 2 mặt tiền thông thoáng, cùng chính sách bán hàng và chương trình hỗ trợ tài chính hấp dẫn, chính là đáp án cuối cùng cho người trẻ đang đau đầu với bài toán tài chính khi mua nhà.

Giấc mơ “ra riêng” của các gia đình trẻ

Khi mới bước chân vào cuộc sống gia đình, phần lớn các cặp vợ chồng trẻ luôn mơ ước có được ngôi nhà đầu tiên để an cư lạc nghiệp, dựng xây tổ ấm của riêng mình. Việc ra ở riêng mang lại nhiều lợi ích cho đời sống hôn nhân của hai vợ chồng và việc nuôi dạy con cái sau này.

  •  Tránh được những mâu thuẫn không đáng có: Thay vì ở chung hàng ngày ra vào đụng chạm thì khi ở riêng có khi cả tuần mới gặp mặt một lần. Điều này sẽ hạn chế được những xung đột trong gia đình. Cái lợi mà ai cũng nhìn thấy rõ khi phân vân ở chung hay riêng sau khi kết hôn là người chồng sẽ ít phải rơi vào cảnh làm người phân xử giữa mẹ chồng – nàng dâu.
  • Có không gian riêng tư: Ở đó bạn được tự do làm những gì mình thích. Tự quyết định ăn cơm nhà hay ăn bên ngoài, đi đến mấy giờ về, mặc bộ đồ thoải mái nhất. Vợ chồng trẻ có không gian riêng cho nhau, tạo ra những buổi tối lãng mạn giúp mối quan hệ vợ chồng thêm khắng khít.
  • Có một tổ ấm riêng thực sự: Ở đó cả vợ và chồng sẽ trưởng thành hơn vì mỗi người đều đã chính thức đảm nhiệm vai trò trong gia đình nhỏ của mình. Người vợ sẽ đảm đang hơn, biết vun vén chu toàn và chăm sóc con cái tốt hơn. Người chồng với vai trò trụ cột cần chín chắn hơn thay vì dựa mãi vào sự bảo bọc của bố mẹ.

Nhưng trên thực tế, số tiền tích lũy ban đầu khá ít ỏi đã khiến nhiều bạn phải gác lại ước mơ mua nhà “ra riêng”, hay thậm chí là trì hoàn việc cưới sinh đến khi ổn định tài chính.

Đáp án cho bài toán tài chính cho gia đình trẻ

Hiện nay, thị trường căn hộ TP.HCM gần như đã bão hòa, tuy nhiên lại có quá ít dự án giá cả phải chăng dành cho các gia đình trẻ. Có chăng đi nữa là những căn hộ giá rẻ nhưng chất lượng thấp, tiện ích không có gì nổi trội để đảm bảo cho cuộc sống gia đình.

Thấu hiểu trăn trở đó, Khang Điền – CĐT uy tín trong phân khúc BĐS nhà ở đã cho ra mắt dự án LOVERA VISTA – CĂN HỘ TIỆN NGHI VỚI MỨC GIÁ TRONG TẦM TAY TẠI KHU  NAM SÀI GÒN

Lovera Vista
Chung cư Lovera Vista Bình Chánh
  • THANH TOÁN 40% NHẬN NHÀ, CAM KẾT RA SỔ HỒNG 100%
  • Mức giá từ: 2 tỷ/2PN
  • Vị trí: KDC Phong Phú 4 (Việt Phú BCCI) đường Trịnh Quang Nghị, Phong Phú, Bình Chánh .HCM
  • Diện tích căn hộ: 49 – 90 m2. Thiết kế 1PN, 2PN, 3PN.

>>> Xem ngay các căn hộ Lovera Vista 1PN, 2PN, 3PN đang được bán tại đây

Mức giá hợp lý – Chính sách thanh toán hấp dẫn

Khi mua căn hộ Lovera Vista, khách hàng chỉ cần trả trước 40% giá trị hợp đồng mua bán (HĐMB), trong đó 30% để ký HĐMB và 10% thanh toán vượt tiến độ. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% để ký HĐMB và 10% trong vòng 2 ngày làm việc kể từ khi ký HĐMB.

Sau đó, thông qua các ngân hàng liên kết với chủ đầu tư, khách hàng sẽ vay thêm 30% giá trị căn hộ với lãi suất 0%, ân hạn trả nợ gốc đến 18 tháng. Tính từ thời điểm thanh toán 40% đến khi nhận nhà, khách hàng sẽ không cần trả bất kỳ khoản lãi và gốc nào cho ngân hàng. Phương thức này giúp khách hàng chủ động được kế hoạch chi trả, giảm áp lực tài chính.

Lovera Vista được ngân hàng OCB phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao căn hộ và đã có văn bản chấp thuận về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai. Dự kiến sau khi bàn giao, chủ đầu tư sẽ bắt đầu làm thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân theo quy định. Lovera Vista đang được thi công đồng loạt tất cả các block, hiện đã lên đến sàn tầng 3, dự kiến bàn giao vào đầu Quý 3.2021.

Bạn cần tư vấn thêm? Để lại liên hệ cho PKD của CĐT ngay tại đây.

Tận hưởng 51 tiện ích hiện đại

Ngoài việc được tạo điều kiện mua căn hộ với giá hợp lý cùng chính sách bán hàng tối ưu, cư dân tương lai của Lovera Vista còn được tận hưởng đến 51 tiện ích bố trí hài hòa trong không gian sống thoáng đãng, hiện đại. Trong đó, khu hồ bơi tràn – jacuzzi với diện tích mặt nước khoảng 800m2 tại trung tâm dự án cùng với chuỗi 15 căn duplex ngay mặt tiền đường, tạo nên diện mạo hiện đại, mang đến nhịp sống sôi động mỗi ngày cho cư dân.

Tiện ích căn hộ Lovera Vista
Tiện ích căn hộ Lovera Vista

Tọa lạc trong khu dân cư Phong Phú 4, Lovera Vista được thừa hưởng cộng đồng văn minh và chuỗi các tiện ích đã hiện hữu như công viên, cơ sở y tế, trung tâm thể dục thể thao, cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, chợ… đặc biệt là hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học.

>>> Xem ngay thông tin chi tiết dự án Lovera Vista tại đây

Tạm Kết

Với lợi thế pháp lý minh bạch, môi trường sống hiện đại đủ đầy tiện ích, cùng chương trình hỗ trợ tài chính hấp dẫn, phương thức thanh toán linh hoạt đã giúp nhiều người cảm thấy thật dễ dàng và an tâm khi lựa chọn Lovera Vista. Đây cũng chính là bước đệm để cộng đồng cư dân hướng đến phát triển sự nghiệp lâu dài khi đã ổn định cuộc sống tại chốn an cư lý tưởng.