Nếu đang làm trong ngành và xác định môi giới bất động sản là nghề chứ không chỉ là công việc kiếm tiền bạn cần một chiến lược đường dài. Điều này đòi hỏi bạn hoàn thiện bản thân hằng ngày, nâng cao kỹ năng và hơn hết là nắm bắt cơ hội bứt phá trong công việc.

Nỗ lực đòi hỏi nội lực bản thân, còn cơ hội được đem đến từ bên ngoài và nhiệm vụ của bạn là nắm bắt nó.

Nếu bạn đang cần cơ hội, chương trình Conrad Internship có thể là tấm vé vàng thay đổi sự nghiệp của bạn.

Không gì bằng việc thử lửa bản thân trong những chương trình cấp quốc tế để học hỏi và trau dồi kiến thức. Chương trình thực tập này được đánh giá là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những ai đam mê bất động sản.

Điều gì khiến Conrad trở thành chương trình thực tập độc nhất vô nhị?

Conrad Internship là chương trình đào tạo chuyên sâu cho những bạn trẻ đam mê bất động sản. Chương trình cho phép thực tập sinh làm việc với những chuyên gia đầu ngành của Conrad và cơ hội 1-1 training.

Đây còn là chương trình học việc và thực tập được trả lương. Các thực tập sinh có thể thu nhập đến hơn 12 000 USD. Conrad Internship đã ghi nhận nhiều thực tập sinh xuất sắc, sau khi hoàn thành chương trình đã trở thành nhân viên chính thức của Conrad.

Bạn được gì trong chương trình này?

  • 6 tháng học và thực tập có lương tại Newzealand
  • Có người hỗ trợ về ngôn ngữ
  • Được hỗ trợ nơi ở
  • Được học tập và làm việc thực tế tại Conrad – công ty phát triển căn hộ lớn nhất New Zealand.

Môi trường làm việc luôn được đánh giá là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc thúc đẩy khả năng và sự nghiệp của mỗi người. Đến với Conrad internship, bạn sẽ có cơ hội được học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hàng đầu thế giới với những người dày dặn kinh nghiệm và những bạn trẻ nhiệt huyết tài năng từ khắp nơi cùng tham dự. Conrad Internship được thiết kế dành riêng cho những ai đam mê với ngành bất động sản và xây dựng cũng như có khát khao cháy bỏng thành công trong ngành. Một môi trường cạnh tranh đầy thách thức nhưng cũng đủ tạo điều kiện cho bạn khám phá giới hạn của bản thân.

Mỗi sáng, các thực tập sinh sẽ được tham gia tiết học về bất động sản do các chuyên gia đầu ngành giảng dạy. Buổi chiều, các bạn sẽ được trải nghiệm thực tế công việc cùng đội ngũ phát triển và xây dựng Conrad và được trả lương.

Chi tiết về chương trình thực tập:

Đến với Conrad Internship, bạn không chỉ có cơ hội nâng cao kỹ năng, mà còn được khám phá New Zealand và làm quen với những người bạn mới. Khi tham gia vào chương trình, bạn sẽ có 6 tháng sống tại New Zealand – đất nước yên bình nhất thế giới. Bạn sẽ được hỗ trợ chu đáo từ nơi ở đến ngôn ngữ.

Được thành lập vào năm 1994, The Conrad Properties Group là nhà phát triển căn hộ lớn nhất New Zealand. Tập đoàn Conrad sở hữu hơn 3,500 căn hộ và nhà thương mại độc nhất. Tập đoàn Conrad hiện có trụ sở ở các nước New Zealand, ÚC, Singapore, Hong Kong. Các thực tập sinh sẽ được sống và làm việc tại Auckland – thành phố có tốc độ tăng trưởng bất động sản đứng thứ 5 thế giới.

Lưu ý, để được tham dự chương trình, thực tập sinh phải trên 18 tuổi và đang theo học một chương trình liên quan đến bất động sản – Yêu cầu thư hỗ trợ của cơ sở giáo dục.

Các bước tham dự:

Bước 1: Điền form đăng ký

Bước 2: Phỏng vấn qua Skype

Bước 3: Qua New Zealand để phỏng vấn kinh nghiệm thực tế trong 3 ngày (Chi phí tự túc)

Bước 4: Hai bên đều đồng ý bạn phù hợp để thực tập tại Conrad trong vào 6 tháng

Thông tin chi tiết chương trình học vui lòng liên hệ [email protected]

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!