Toong – Start-up không gian làm việc chung đang lên kế hoạch mở rộng thị trường sang Lào và Campuchia.

Theo Nikkei Asian Review đơn vị này sẽ bắt đầu đi vào hoạt động khi Toong Royal Square – Co-working đầu tiên tại Viên Chăn, Lào mở cửa vào nửa đầu năm 2018. Tòa The Royal Square là khu phức hợp gồm khách sạn Crowne Plaza, các văn phòng hạng A và trung tâm mua sắm cao cấp do BIM Group phát triển. Toong cũng có kế hoạch mở ở thủ đô Phnom Penh Campuchia vào quý 4. Chia sẻ với Nikkei Asian Review, CEO đồng thời Founder của Toong cho biết Toong sẽ có 9 Co-working trên khắp 3 nước Đông Nam Á với tổng diện tích 13 000 m2 vào cuối năm nay.

Đầu năm 2017, Toong ký kết hợp tác cùng Capital Land phát triển không gian làm việc chung tại trung tâm thương mại The Oxygen. Hiện nay, Toong đang mở tiếp cơ sở thứ hai tại Hồ Chí Minh Toong Minh Khai trên đường Nguyễn Thị Minh Khai với diện tích lến đến 1700 m2.

Cùng chờ đợi xem liệu lần đem chuông đi đánh xứ người lần này của Toong có thành công, Toong có thể một lần nữa đi trước để dẫn đầu thị trường như đã làm ở Việt Nam?

Toong được coi là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Co-working ở Việt Nam. Được thành lập vào năm 2015 khi mà Co-woking space vẫn còn quá mới mẻ, nhiều người đã hoài nghi về mô hình này. Nhưng nhanh chóng chỉ sau 2 năm, vượt qua những e ngại ban đầu, Co-working space đang thực sự bùng nổ ở Việt Nam. Ở Hà Nội ngoài Toong, còn có thêm một số cái tên nổi trội như UP, iHouse… Thành phố Hồ Chí Minh có thể kể đến một số cái tên như DreamPlex, CirCo, The Hive, Workyos

Tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Việt Nam? Click tại đây

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!