Ngày 11/04/2018, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố Cityland và nhà thầu Unicons đã tổ chức thành công lễ cất nóc dự án Căn hộ Cityland Park Hills – Block CH1 tại địa chỉ 18 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.

Lễ cất nóc căn hộ Cityland Park Hills

Lễ cất nóc Căn hộ Cityland Park Hills, Block CH1

Tham dự buổi lễ có đại diện Chủ đầu tư, nhà thầu Unicons, ngân hàng Vietinbank, Ban quản lý dự án và các khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ Cityland.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Tài – Phó TGĐ Cityland cho biết: “Căn hộ Cityland Park Hills là một trong những dự án tiêu biểu của Cityland. Lễ cất nóc block CH1 là cột mốc quan trọng đánh dấu quá trình triển khai dự án đã đi được phần lớn chặng đường với sự nỗ lực, quyết tâm của chủ đầu tư và các nhà thầu. Cityland rất vui mừng vì dự án hoàn thành phần thô đạt chất lượng, đảm bảo tiến độ, tạo sự yên tâm cho khách hàng và quan trọng nhất là giữ an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình thi công”.

Lễ cất nóc căn hộ Cityland Park Hills 2

Ông Nguyễn Hữu Tài – Phó TGĐ Cityland phát biểu tại buổi lễ cất nóc

Vượt qua những khó khăn và vất vả từ giai đoạn thi công móng, tầng hầm, kết cấu và hoàn thiện các tầng cao, cùng đội ngũ nhân công trên trăm người thi công ngày và đêm tại công trường, Ban chỉ huy Unicons đã đưa dự án chạm tầng cao nhất vượt tiến độ kế hoạch 2 tháng. Ngoài ra, việc áp dụng phương pháp nâng tầng bằng cốp pha nhôm ưu việt, giúp việc giảm tiến độ dự án hoàn toàn trong khả năng kiểm soát. Phát biểu tại lễ cất nóc, ông Trần Minh Thắng, Giám đốc Unicons cho biết với năng lực xây dựng nhiều dự án trước đây, Unicons cam kết sẽ tiếp tục hoàn thiện dự án với chuẩn mực xây dựng cao nhất, góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng cũng như uy tín của Chủ đầu tư trên thị trường.

Cũng trong buổi lễ, chủ đầu tư Cityland đã trân trọng trao tặng bằng khen tuyên dương nhà thầu Unicons đã xuất sắc hoàn thành vượt tiến độ xây dựng phần thô và hiện đã hoàn thiện phần tường xây tầng 4, tiếp tục thi công tầng 5,6,7 của Block CH1.

Lễ cất nóc căn hộ Cityland Park Hills 3

Phó TGĐ Cityland – Ông Nguyễn Hữu Tài trao tặng bằng khen cho đại diện nhà thầu Unicons

Cơ hội để sống “chất lượng” hơn

Khác với các dự án căn hộ nhỏ lẻ, căn hộ Cityland Park Hills được quy hoạch trong khu đô thị kiểu mẫu cùng tên có quy mô lên đến 27 ha, gồm biệt thự, nhà phố, căn hộ, và được chứng nhận “Khu phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017” do tập đoàn Dot Property (Singapore) chứng nhận.

Do đó, ngoài những dịch vụ đã hiện hữu của khu vực, cư dân căn hộ còn được thụ hưởng các tầng tiện ích đa dạng từ nội khu căn hộ và toàn khu đô thị như trường học liên cấp quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế, trung tâm thương mại, công viên xanh rộng lớn 2ha, hồ bơi, chuỗi dịch vụ tiện lợi,…

Tọa lạc ngay trung tâm quận Gò Vấp, dự án tiếp giáp hai mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng lộ giới 30m – những tuyến đường huyết mạch kết nối phía Đông và phía Tây của TP.HCM. Từ căn hộ Cityland Park Hills chỉ mất 10 phút kết nối đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, hay 20 phút để đi đến trung tâm,…

Nằm liền kề những tuyến đường huyết mạch quan trọng, dự án có hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển qua cầu vượt chữ Y trên đường Trường Sơn (trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất) và nhánh cầu vượt Hoàng Minh Giám – Nguyễn Thái Sơn, cầu vượt ngã 6 Gò Vấp. Trong tương lai, tuyến tàu điện ngầm Metro, Monorail… hoàn thiện cũng giúp giao thông thuận tiện hơn.

Lễ cất nóc căn hộ Cityland Park Hills 4

Căn hộ Cityland Park Hills được quy hoạch trong khu đô thị kiểu mẫu, sở hữu 2 mặt tiền Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng

Các chuyên gia bất động sản cho rằng quận Gò Vấp hiện đang có tốc độ phát triển đô thị rất nhanh, vì vậy khi biết tại đây có dự án căn hộ chất lượng, được đầu tư bài bản, đầy đủ tiện ích với mức giá hợp lý như Cityland Park Hills thì không thể bỏ qua.

Chính vì tạo được lợi thế hấp dẫn này, nên qua 3 đợt đưa sản phẩm ra thị trường, căn hộ Cityland Park Hills luôn hút hàng. Trong số gần 700 căn tiêu thụ thành công trong năm 2017, 100% số căn đợt 1 có chủ chỉ trong sự kiện mở bán; đợt 2 hết hàng chỉ sau khoảng 1 tuần công bố; và đợt 3 vào cuối năm đã ghi nhận khoảng 90% đạt thành giao dịch chỉ trong 10 ngày. Đặc biệt, đợt cuối cùng vào cuối tháng 2/2018 dù rơi vào thời điểm Tết nguyên đán, thường không được khách hàng ưu tiên xuống tiền mua nhà nhưng vẫn thành công chốt khách với hơn 75% tổng số căn giới thiệu được giao dịch.

Điểm nhấn của Căn hộ Cityland Park Hills chính là sự thăng hoa trong thiết kế thông minh đảm bảo cân bằng hai yếu tố hiện đại và giao hòa cùng thiên nhiên. Sự trau chuốt đến từng chi tiết của thiết kế kết hợp cùng những sắc màu gần gũi thiên nhiên giúp tối ưu hóa không gian sống, đảm bảo lưu thông không khí trong lành, gió mát tự nhiên, tầm nhìn thông thoáng không bị hạn chế.

Chị Nguyễn Mai, làm quản lý một công ty giày da tại quận Gò Vấp cho hay, khi biết chủ đầu tư Cityland mở bán các block căn hộ Cityland Park Hills, chị đã nhanh tay đặt mua 2 căn, một căn để cả gia đình sinh sống, một căn để đầu tư.

“Cityland Park Hill có vị trí thuận lợi, gần chỗ làm hiện tại của tôi, xung quanh còn có trường học và các tiện ích liền kề mua sắm, vui chơi, giải trí. Đặc biệt, căn hộ ở đây còn được thiết kế hiện đại, thông thoáng với nhiều mảng xanh, hạ tầng khu vực hiện nay đã hoàn thiện rất nhiều, dễ dàng kết nối đến trung tâm nên giá trị bất động sản này sẽ tăng cao trong tương lai”, chị Mai chia sẻ về quyết định của mình.

Lễ cất nóc căn hộ Cityland Park Hills 5

Phối cảnh nội thất căn hộ Cityland Park Hills

Hiện nay, Căn hộ Cityland Park Hills chỉ còn vài chục căn cuối cùng của có “view” đẹp nhất khu hướng ra công viên, hồ cảnh quan. Đặc biệt các căn loại căn 1 phòng ngủ sẽ phù hợp với gia đình trẻ hay người độc thân đang muốn tìm kiếm một nơi an cư đẳng cấp, tiện nghi với số tiền hợp lý.

Theo nhìn nhận của giới đầu tư, 2 block cuối đang vào giai đoạn hoàn thành phần móng nên đây là dịp mà người mua nhà không nên “bỏ lỡ” cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Cityland Park Hills với giá gốc chủ đầu tư, trước khi giá có thể tăng theo tiến độ xây dựng.

Để đăng ký đặt chỗ, tham quan căn hộ mẫu Cityland Park Hills, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0968 22 88 11 hoặc truy cập website: http://cityland.com.vn/contacts/ và điền Mẫu liên hệ.

Nguồn: Cityland