Cung cấp không gian làm việc mở với thiết kế sáng tạo, linh hoạt, nhiều không gian chung chia sẻ làm việc cùng nhau, Workyos đang thu hút rất nhiều doanh nghiệp trẻ tại Tp Hồ Chí Minh.

IMG_2720

Với diện tích 700 m2, Workyos hiện sở hữu 20 văn phòng làm việc cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc Start-up. Doanh nghiệp được cung cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi và văn phòng phẩm cùng nhiều vật dụng tùy thuộc vào nhu cầu khác nhau. Workyos còn có phòng họp lớn sức chứa lên đến 40 người, một số phòng họp nhỏ với sức chứa linh hoạt và không gian tổ chức sự kiện hiện đại hiện luôn trong tình trạng kín lịch. Xung quanh các phòng Studio là không gian mở được bố trí bàn làm việc dành cho những công ty nhỏ, Freelancer hoặc những ai không thích làm việc trong không gian bó buộc. Đặc biệt, không thể bỏ qua quầy Bar hiện đại và trẻ trung được tận dụng làm không gian thư giãn chung cho mọi thành viên tại Workyos với view nhìn toàn thành phố đang rất được yêu thích.

Một điểm cộng lớn khiến Workyos được nhiều đơn vị lựa chọn là vị trí thuận tiện. Nằm ngay kề ngã 6 Dân chủ, từ đây có thể dễ dàng tiếp cận các quận nội và ngoại thành bằng nhiều phương tiện giao thông khác nhau. Thêm vào đó, việc có thể thuê theo ngày, tháng hoặc năm vô cùng linh hoạt cũng khiến Workyos ngày càng được ưa chuộng hơn.

Ông Joe Kheng đại diện Dot Property trao giải cho đại diện văn phòng Workyos
Ông Joe Kheng đại diện Dot Property trao giải cho đại diện văn phòng Workyos

Văn phòng Workyos được đánh giá cao nhờ sự trẻ trung, hiện đại, tiết kiệm chi phí, năng lượng và đặt biệt là tạo nên một cộng đồng chia sẻ không gian làm việc chung đầy hiệu suất. Dù mới có mặt ở Thành phố Hồ Chí Minh nhưng Workyos nhanh chóng chứng tỏ được hiệu quả thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp khi làm việc tại đây, nhất là với công ty Start-up. Minh chứng là các phòng lần lượt được lấp kín, khu vực làm việc chung luôn đông người. Và đặc biệt, mỗi tuần đều có sự kiện lớn, nhỏ được tổ chức tại đây. Nếu bạn theo dõi Fanpage của Workyos thường xuyên sẽ được cập nhập rất nhiều sự kiện hấp dẫn.

Không gian sáng tạo linh hoạt, dịch vụ tốt và thuận tiện, đội ngũ nhân viên trẻ trung và năng động Workyos đã nhanh chóng trở thành khu văn phòng mở tiêu biểu khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 16/11 vừa qua, Workyos trở thành đơn vị văn phòng duy nhất của Việt Nam được xướng tên tại  giải thưởng uy tín khu vực Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best Awards 2017.

Ông Joe Kheng, giám đốc Dot Property Việt Nam chia  sẻ: “Workyos được vinh danh là văn phòng làm việc tốt nhất khu vực Đông Nam Á nhờ  không gian rộng rãi và linh hoạt, cho phép các đơn vị thuê theo ngày, tuần hoặc tháng. Tất nhiên không thể bỏ qua không khí làm việc năng động, trẻ trung và sáng tạo mà bạn có thể cảm nhận được khi làm việc tại đây. Từ đây tôi còn được tận hưởng view tuyệt vời có thể nhìn toàn cảnh thành phố, một địa điểm vô cùng phù hợp cho những doanh nghiệp trẻ và năng động của Việt Nam.”

Xin được chúc mừng Workyos!