Những dải cát trắng trải dài lộng gió cùng bữa tiệc hải sản tuyệt vời là một kế hoạch hoàn hảo cho kỳ nghỉ dài ngày sắp đến. Cùng Dot Property khám phá những bãi biển tuyệt vời sau đây.

Mũi né

bien Vietnam

Cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 200 km, Mũi Né là địa điểm yêu thích của nhiều người dân Sài Thành. Sở hữu nhiều bãi biển sạch và vắng khách, thành phố đón hàng ngàn lượt khách ghé thăm mỗi năm. Không chỉ tắm biển và lướt sóng, nhờ sở hữu những cồn cát di chuyển hay dòng suối tự nhiên, du khách đến Mũi Né còn được trải nghiệm trượt cát, lái xe mô tô địa hình…  Đặc biệt, ở đây còn có nhiều nhà hàng hải sản ngon và rẻ chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Phú Quốc

biển Việt Nam

Phú Quốc luôn là địa điểm thu hút khách du lịch vào mỗi mùa hè.

Những bãi biển hoang sơ ít người khám phá luôn thôi thúc khách du lịch tìm đến. Đặc biệt nơi đây còn được biết đến với những rạn san hô ngầm tuyệt đẹp. Hoat động lặn ngắm san hô cũng là trải nghiệm tuyệt vời thu hút rất nhiều khách du lịch. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu vườn quốc gia rộng lớn làm đa dạng trải nghiệm của bạn. Sao không tự mình khám phá vẻ đẹp hoang sơ của một trong nhưng bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Hội An

bien vietnam

Kỳ nghỉ dài 4 ngày là cơ hội để bạn có thể gói ghém hành trang cho một chuyến đi chơi xa. Nếu có thể hãy ghé đến miền Trung với vô số bãi biển tuyệt vời. Những bãi biển dài hoang sơ và sạch sẽ của miền Trung chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Biển An Bằng cách hội an chỉ 4 km luôn là lựa chọn lý tưởng mà bạn nên thử khi ghé thăm phố cổ. Bãi biển vắng và hoang sơ dễ cho bạn cảm giác bạn là người đầu tiên đặt chân đến đây. Tuy nhiên đừng lo lắng nếu nơi này quá vắng vẻ vì cách đấy không xa bạn có thể tìm thấy đầy đủ các quán bar, nhà hàng hải sản ngon với mức giá vô cùng phải chăng. Nếu có thời gian bạn có thể đi thuyền ra đảo Cù Lao Chàm để thoải mái lặn ngắm những bãi san hô đẹp tuyệt vời tại đây.

Nha Trang

biển việt nam

Nha trang vốn nổi tiếng khắp thế giới nhờ những bãi cát trắng mịn và hàng dừa xanh mát. Không cần phải nói nhiều thì mọi người cũng có thể hình dung ra những bãi biển tuyệt đẹp của Nha Trang. Tuy nhiên, bên cạnh biển đẹp, nếu đến với Nha Trang bạn còn có thể tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như vịnh Ninh Vân, vịnh Vân Phong nổi tiếng đẹp nhất thế giới hoặc đi tham quan viện Hải dương học hay Vinpearland.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!