Với nhiều người phòng tắm là không gian riêng tư quan trọng không kém phòng ngủ. Đây là nơi đem lại sự thư giãn và riêng tư tuyệt đối cho bạn sau một ngày mệt mỏi, chính vì vậy việc đầu tư hoặc thay áo cho phòng tắm cũng là cách để bạn tăng hứng thú mỗi ngày. Và có thể bạn chưa biết, việc lên ý tưởng và thiết kế phòng tắm còn đem đến nhiều niềm vui bất ngờ.

Nếu bạn bắt đầu chú ý đến phòng tắm của mình và muốn “F5” nó, cùng lấy cảm hứng từ những xu hướng thiết kế mới nhất trong năm 2018 sau đây.

Phòng tắm làm từ một loại chất liệu

Năm 2018 dự báo là năm của phong cách phòng tắm sử dụng một loại chất liệu. Với loại phòng tắm như thế này thường thiết kế rất đơn giản, điểm nhấn nằm ở chất liệu và màu sắc được chọn.

Phòng tắm nhiều ánh sáng

phòng tắm xu hướng

Năm 2018, thiết kế phòng tắm sẽ tập trung vào ánh sáng. Để tạo điểm nhấn vào những khu vực trọng điểm trong phòng tăm như kệ trước gương, bồn tắm, gương… bạn có thể bố trí đèn nhằm tập trung ánh sáng vào khu vực này. Nếu phòng tắm của bạn có diện tích hạn chế, bạn có thể bố trí đèn đối xứng để tăng cảm giác lung linh. Nếu phòng tắm của bạn có diện tích lớn, bạn có thể sử dụng đèn chùm.

Tông màu tối lên ngôi

xu huong phong tam

Năm 2018 là năm của những tông màu tối. Không chỉ là phòng tắm, trong năm nay, tông màu tối còn là tông màu chủ đạo của phòng bếp và vật dụng như bàn tủ, kệ. Điều này đồng nghĩa với việc bạn nên chọn sàn, kệ có màu tối, chọn màu sơn tường tối và các vật dụng sẫm màu. Không quên phối đèn và ánh sáng để trung hòa màu sắc trong phòng tắm.

Thu nhỏ phòng tắm

xu huong nha tam

Nếu bạn đã quen với những phòng tắm rộng rãi và hào nhoáng trong các cuốn tạp chí hay phim ảnh thì hãy tạm thời quên chúng đi vì năm 2018 là năm của phong cách phòng tắm nhỏ và hiệu quả.

Bí quyết để có thể có phòng tắm nhỏ nhưng không chật và vẫn thoải mái là thiết kế sao cho mỗi centimet trong phòng tắm đều phải được sử dụng hiệu quả. Bạn có thể chọn vật dụng như bồn tắm, bồn rửa mặt tối giản, kích thước nhỏ nhưng được thiết kế sáng tạo và sang trọng. Để tạo cảm giác không gian rộng hơn, bạn có thể tận dụng thêm đèn, gương hoặc giấy dán tường.

Tận dụng kệ và thiết kế âm tường

Đây cũng là một trong những xu hướng giúp tiết kiệm không gian cho phòng tắm. Thay vì treo, bạn có thể tìm đến những thiết kế kệ thông minh và tinh giản hoặc các kiểu kệ âm tường. Bạn sẽ khám phá ra chỉ đơn giản bằng việc đặt vài chiếc kệ bạn đã có được một phòng tắm phá cách, mới lạ.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!