Phụ nữ ngày càng đặt nhiều mục đích cao trong sự nghiệp kéo theo đó là tỷ lệ độc thân cũng ngày càng cao. Có tiền tài, sự nghiệp, chủ động trong cuộc sống, một phụ nữ độc lập, tự chủ sẽ lựa chọn một căn hộ như thế nào?

Diện tích

Vì sống một mình nên diện tích không cần quá rộng nhưng phải đủ không gian để có thể bài trí theo sở thích của mình. Một căn hộ khoảng từ 40-50 m2 là diện tích lý tưởng cho đối tượng này. Căn hộ có thể có 1 phòng hoặc 2 phòng dành cho khách tùy vào từng người với sinh hoạt cuộc sống khác nhau.

Nội thất

căn hộ cho nữ độc thân

Với những cô gái này, việc chăm chút nội thất, thiết kế bên trong để thể hiện được cá tính bản thân luôn được đặt lên hàng đầu.

Đầu tiên là màu sắc, phải chọn tông màu tổng thể theo tính cách chủ nhân. Tông màu đậm hoặc nhã, cá tính hay dịu dàng tùy thuộc vào chủ căn hộ. Một số phụ nữ mạnh mẽ và có yêu cầu kỹ thường chủ động việc này bằng việc tự tay chọn màu sơn để phối cùng các vật dụng trong nhà. Nhưng điểm chung là mọi vật dụng đều tối giãn và đa năng để tiết kiệm diện tích.

Đối với thiết kế cho phụ nữ độc thân, các căn hộ này thường được hạn chế vách ngăn. Các phòng như phòng ăn, phòng khách có thể được thiết kế kết hợp để tận dụng không gian tối đa. Một mẹo hay thường được sử dụng trong thiết kế là sử dụng thêm gương trong phòng để tạo hiệu ứng rộng rãi và sáng sủa hơn.

Các phòng Studio phá cách là một lựa chọn được ưa chuộng

căn hộ cho nữ độc thân

Với những người có thu nhập khá, hiện nay trên thị trường có nhiều căn hộ studio đang được nhiều người lựa chọn. Diện tích linh hoạt đặc biệt là thiết kế sáng tạo, nhiều phong cách. Các căn hộ này có giá cho thuê sẽ mắc hơn, với khu vực quận 1, quận 3 sẽ tầm 12-15 triệu một tháng với diện tích 20-35m2. Nếu là quận xa trung tâm giá thành sẽ giảm tầm 5-8 triệu.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!