Làn sóng công nghệ 4.0 đã rục rịch và từng bước xâm nhập vào mọi ngõ ngách của thị trường. Các ứng dụng lần lượt được ra đời kéo theo đó là sự thay đổi trong hành vi người dùng. Không nằm ngoài làn sóng công nghệ, các đơn vị bất động sản đang dần đầu tư, nghiên cứu để kịp đưa những ứng dụng mới nhất vào dự án tạo lợi thế cạnh tranh và dẫn đầu xu hướng.

Vậy ứng dụng công nghệ vào bất động sản như thế nào?

Robot thông minh

Nhắc đến công nghệ, không thể không kể đến Anpha Holdings. Là một trong những đơn vị chủ đầu tư năng động và nhạy bén với công nghệ. Trong khi các đơn vị khác còn loanh quanh với những tiện nghi quen thuộc, Anpha Holdings đã nhanh chóng đưa công nghệ đột phá vào dự án của mình. Tiêu biểu là dự án SIM CITY sử dụng những công nghệ tối tân nhất trong đó nổi bật là robot siêu thông minh có thể điều khiển hàng loạt những sản phẩm gia dụng có hàm lượng công nghệ tối tân nhất của Tập đoàn LG bằng ứng dụng LG Smart ThinQ™, giúp kiểm soát tất cả thiết bị trong nhà bằng điện thoại thông minh từ xa – ngay cả khi không ở nhà. Được biết Anpha Holdings cũng là Country partner của Tập đoàn công nghệ CRM lớn nhất thế giới SalesForce có trụ sở tại Mỹ.

Ví điện tử

Trong khi đó, mới đây Sunshine Group khiến giới bất động sản phải lo ngại khi công bố gia nhập thị trường thương mại điện tử – thanh toán trực tuyến thông qua việc thành lập công ty Sunshine Pay. Theo đó, ví điện tử Sunshine Pay sẽ giúp cư dân Sunshine thực hiện thanh toán, chuyển và nhận tiền. Việc sử dụng ví Sunshine Pay sẽ là công cụ thanh toán tiện lợi và an toàn của cư dân khi sử dụng dịch vụ từ giải trí (S-café, spa, phòng tập gym…) tới mua sắm, tiêu dùng (thương mại Sunshine Mart, hệ thống dịch vụ S-service…). Tiết kiệm thời gian, chi phí, thanh toán dễ dàng, giảm thao tác và đặc biệt nhận nhiều ưu giảm giá khi thanh toán ví là những lợi ích hấp dẫn mà cư dân Sunshine sẽ được hưởng. Nếu thành công Sunshine Group sẽ xây dựng nên hệ sinh thái lớn mạnh của riêng mình. Việc tiên phong đưa công nghệ này vào ngành bất động sản như Sunshine Group hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng mới, mở đầu một cuộc đua công nghệ cho các ông lớn trong ngành.

Thương mại điện tử

Cổng thông tin bất động sản Dot Property cũng vừa chính thức lên sóng chức năng thương mại điện tử thao tác ngay trên trang. Từ nay người dùng có thể trực tiếp trả tiền và nâng cấp tin rao nhờ hệ thống hỗ trợ tích hợp ngay trên bảng điều khiển. Đặc biệt, khi mua Credits để nâng cấp tin rao trên trang Dot Property với số lượng nhiều, trên 1000 Credits sẽ nhận được Credit miễn phí, tiết kiệm chi phí rất nhiều khi rao tin.

Giao diện mới trên bảng điều khiển của Dot Property
Giao diện mới trên bảng điều khiển của Dot Property

Hiện trên giao diện bảng thông tin của Dot Property đã tích hợp rất nhiều tính năng hỗ trợ người đăng tin, nhà môi giới giúp họ kiểm soát tin đăng, tìm hiểu và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Với giao diện thân thiện người dùng và sở hữu nhiều tính năng trong một bảng điều khiển, Dot Property hứa hẹn sẽ thay đổi thói quen tìm kiếm nhà Online của người dùng cũng như cách các đơn vị đầu tư tiếp cận, giao tiếp với những khách hàng tiềm năng.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!