Mùa giáng sinh gần kề, ngoài việc rộn ràng trang trí, không thể bỏ qua được những bộ phim tuyệt vời hâm nóng không khí mùa lễ hội.

Cùng đoán xem 5 bộ phim mà Dot Property lựa chọn cho bạn là gì nhé!

  1. Home Alone

Chắc chắn Home Alone sẽ xuất hiện đầu danh sách những bộ phim giáng sinh yêu thích của tất cả mọi người. Phim với tiếng cười sảng khoái sẽ mang gia đình bạn xích gần nhau hơn trong mùa lễ này.

  1. Love Actually

Những mảnh ghép tình yêu đôi lứa, gia đình ở mọi lứa tuổi của Love Actually sẽ làm ấm giáng sinh của bạn. Những câu chuyện đem lại nhiều suy nghĩ nhưng sau tất cả, bạn đều cảm nhận được tình yêu, niềm hạnh phúc giản đơn khi được ở bên cạnh người thương yêu trong mùa giáng sinh.

  1. Holiday

Hai cô gái ở hai lục địa với cuộc sống khác nhau hoàn toàn nhờ dịch vụ đổi nhà trên mạng đã hoán đổi cuộc sống của nhau trong mùa lễ và nó đã đảo lộn mọi thứ trong cuộc sống của cả hai. Dàn diễn viên nổi tiếng cùng kịch bản thú vị đã làm nên thành công cho bộ phim. Liệu cô gái Mỹ hiện đại, thành đạt vô cùng tự tin mạnh mẽ sẽ làm gì trong ngôi nhà nhỏ ngay một vùng hẻo lánh nước Anh?

  1. It’s a Wonderful Life

Bộ phim từng nằm trong danh sách 100 bộ phim Mỹ hay nhất mọi thời đại rất đáng để bạn dành thời gian trong mùa lễ này. Phim gây xúc động bằng những tình tiết ý nghĩa, khơi gọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và giúp bạn trân trọng hơn những giây phút bên người thân yêu.

  1. Four Christmases

Những tình huống tréo ngoe mà cặp đôi Brad và Kate gặp phải sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái cho bạn trong mùa giáng sinh này. Điều gì đang chờ đón họ tại 4 lễ giáng sinh trong 1 kỳ nghỉ? Cùng xem phim để đón chờ những điều bất ngờ nhé!

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!
Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!