Tọa lạc tại vị trí đắc địa quận 9 – mặt tiền Đỗ Xuân Hợp là cổng chính, xung quanh 3 mặt đều là sông, 1 mặt tiếp giáp với cao tốc, Venica chính là viên ngọc lục bảo lấp lánh, tỏa sáng của khu vực quận 9 Tp Hồ Chí Minh.

The Venica 6

Venica gồm 43 căn biệt thự thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển sang trọng vốn được so sánh ngang với các dự án sang trọng trên thế giới. Mỗi biệt thự đươc thiết kế trang nhã với phong cách kiến trúc vô cùng độc đáo. Từ không gian đến nội thất được bố trí bày biện một cách nhã nhặn đầy sang trọng để thể hiện được đẳng cấp và sự tinh tế của chủ sở hữu. Biệt thự còn có hồ bơi và không gian riêng cho phép mỗi chủ nhân rũ bỏ muộn phiền, thoải mái tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình trong không gian thượng lưu đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu không kém khách sạn 5 sao.

The Venica 1

Không thể bỏ qua khu vực khuôn viên tuyệt đep, bao bọc bởi nước và công viên xanh cho phép cư dân được tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên trong lành. Tất nhiên, bên cạnh biệt thự, Venica cũng sở hữu những tiện nghi hàng đầu xứng tầm khu biệt thự 5 sao với diện tích tiện ích lên đến 900m2 gồm: hồ bơi (500m2 mặt nước), khuôn viên Bar – Cafe hơn 200m2 (Bar giữa hồ 40m2), phòng Gym 100m2 view trực tiếp hồ bơi, Mini Mart và khu phụ trợ 100m2.

The Venica 8

Với nhiều tiện ích vượt trội, lại sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện nằm kề đường cao tốc giúp bạn dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi nào của thành phố, Venica là dự án hấp dẫn mà những nhà đầu tư khó có thể bỏ qua.

Vị trí thuận lợi, quy hoạch thông minh, sự chú tâm trong từng chi tiết trong khu biệt thự cũng như không gian chung, thiết kế tinh tế mang phong cách châu Âu sang trọng khiến Venica quận 9 xứng đáng trở thành cái tên đẳng cấp nhất trong khu vực.