Gii thưởng Đông Nam Á cho hng mc Thiết kế cnh quan đp nht vinh danh d án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

Vào ngày 16 tháng 11 vừa qua, Giải thưởng bất động sản Đông Nam Á – Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017 đã chính thức công bố các đơn vị thắng giải. Hơn 20 nhà phát triển dự án đến từ Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia đã được vinh danh trong năm nay, trong đó có tới 10 đơn vị tới từ Việt Nam.

Năm nay Giải thưởng Đông Nam Á cho hạng mục Thiết kế cảnh quan đẹp nhất đã vinh danh dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc thuộc Tập đoàn CEO.

Ông Joe Kheng giám đốc Dot Property Việt Nam trao giải cho đại diện dự án
Ông Joe Kheng giám đốc Dot Property Việt Nam trao giải cho đại diện dự án

Dự án tọa lạc tại trung tâm Bãi Trường của Đảo Ngọc, là một trong những dự án sáng giá giữa quần thể nhiều dự án quốc tế tầm cỡ tại đây. Best Western Premier Sonasea Phu Quoc có quy mô diện tích đất 34.807 m2, tổng mức đầu tư gần 1.500 tỷ đồng với 549 căn condotel (căn hộ nghỉ dưỡng) và 16 căn villas (biệt thự nghỉ dưỡng) đẳng cấp 5 sao được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu Nhật Bản, đơn vị quản lý danh tiếng quốc tế Best Western.

Dự án ngay lập tức gây ấn tượng mạnh nhờ thiết kế cảnh quan tinh tế và đầy sáng tạo. Sự khéo léo trong việc tích hợp các tiện ích hiện đại nhưng vẫn giữ được khoảng không gian thiên nhiên tối đa mang đến trải nghiệm sống tuyệt vời cho cư dân dự án đã khiến dự án vượt qua được các ứng cử viên nặng ký khác. Đặc biệt, toàn bộ khu vực rộng 132 ha đan xen bằng cây xanh đem đến khoảng xanh đáng mơ ước cho những ai đang mệt mỏi giữa bộn bề, bí bách của chốn đô thị.

1

Bên cạnh đó, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc còn được đánh giá cao ở việc cung cấp nhiều tiện ích ưu đãi hàng đầu như: bể bơi liên hoàn, Sky Bar, Beach Club, phòng tập gym, sân tennis, sân tập golf, Kid Club, Pool Bar, Spa chăm sóc sắc đẹp, trung tâm thương mại, trung tâm Karaoke đẳng cấp… Đặc biệt, chuỗi bể bơi liên hoàn kết nối với thiết kế độc đáo, kết nối khu căn hộ nghỉ dưỡng với khu biệt thự và hướng đến sát biển sẽ mang lại cho chủ sở hữu cùng du khách những trải nghiệm thú vị. Những tiện ích cao cấp trên đều đạt tiêu chuẩn 5 sao nhằm mang đến cho cư dân một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

2

Được phát triển bởi Tập đoàn CEO – một tên tuổi uy tín trong mảng bất động sản tại Việt Nam,  Best Western Premier Sonasea Phu Quoc được xây dựng dựa trên những chuẩn mực khắt khe theo quy chuẩn quốc tế. Toàn bộ công trình đều đảm bảo thỏa mãn hàng nghìn yêu cầu kỹ lưỡng về thiết kế, thi công cũng như những dịch vụ tạo nên chất lượng và tiếng tăm cho dự án.

3

Nằm trong Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort được báo Đầu tư bình chọn là 1 trong 15 dự án hấp dẫn nhất Việt Nam, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đã chinh phục ban giám khảo giải thưởng uy tín khu vực Đông Nam Á – Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017.

Một lần nữa xin được chúc mừng dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đã xuất sắc dành giải thưởng danh giá khu vực.