Nhng đơn v và d án thng gii ti Gii thưởng bt đng sn uy tín khu vực Đông Nam Á Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017

Giải thưởng bất động sản uy tín khu vực Đông Nam Á Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017 đã chính thức công bố tên những đơn vị thắng giải, trong đó một số chủ đầu tư của Việt Nam đã được vinh dự xướng tên. Anpha Holdings và MIKGroup, mỗi đơn vị giành chiến thắng 3 hạng mục, đây cũng là thành tích cao nhất trong năm nay. Hơn 10 đơn vị từ Việt Nam đã xuất sắc mang về giải thưởng vinh dự này.

Được tổ chức bởi Dot Property – Cổng thông tin bất động sản phát triển nhanh nhất trong khu vực, Giải thưởng bất động sản Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best lần thứ hai vinh danh những đơn vị và dự án xứng đáng nhất, có đóng góp lớn trong ngành bất động sản khu vực.

Anpha Holdings đã giành chiến thắng ở hạng mục The leading Boutique Developer. Cùng với đó, dự án The Park Residence của đơn vị được xướng danh ở hạng mục Modern Condo Development. Giải thưởng thứ ba của Anpha Holdings là Luxury Township, SIMCity Premier Homes đã dành chiến thắng hoàn toàn thuyết phục nhờ vào thiết kế cao cấp sang trọng cũng như ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, trang bị trong toàn dự án.

“Chúng tôi muốn phát triển một thành phố hiện đại ngay tại Việt Nam dành cho những cư dân thông thái. Những phát triển về công nghệ nhà thông minh (smart-house) đã được hiện thực hóa  thông qua dự án của Anpha Holdings.” ông Lê Viết Đức – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Anpha Holdings chia sẻ khi nhận giải thưởng tại buổi lễ ra mắt dự án SIMCity Premier Homes.

MIKGroup giành giải thưởng Innovative Developer trong khi đó dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được xướng tên ở hạng mục Beachfront Development. MIKGroup một lần nữa khẳng định vị thế và tạo dấu ấn khi tiếp tục mang về giải thưởng thứ 3 Riverfront Development dành cho dự án Villa và nhà phố Park Riverside & Park Riverside Premium tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

TNR Holdings Vietnam – một trong những nhà phát triển BĐS top đầu Việt Nam cũng xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để dành cú đúp với hai giải thưởng gồm Residential Architectural Design thuộc về dự án TNR GoldSeason và giải thưởng quan trọng cho nhà phát triển dự án cao cấp Luxury Developer.

Hình ảnh: Ông Đỗ Ngọc Olivier' Dũng – Managing Director của EZ Land nhận giải thưởng từ ông Joe Kheng (trái) Giám đốc điều hành của Dot Property Việt Nam.
Hình ảnh: Ông Đỗ Ngọc Olivier, Dũng – Managing Partner của EZ Land nhận giải thưởng Mid-Market Condo Development cho dự án HausNeo từ ông Joe Kheng (trái) Giám đốc điều hành của Dot Property Việt Nam.

Danh sách nhng đơn v và d án thng Gii thưởng bt đng sn Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best Awards 2017:

Gii thưởng dành cho nhà phát trin d án:

Luxury Developer – TNR Holdings Vietnam

Emerging Market Developer – Anchor Land Holdings, Inc.

Residential Developer – TTC Land (Tiền thân là Sacomreal)

Boutique Developer – Anpha Holdings

Community Developer – 8990 Holdings Inc.

Innovative Developer – MIKGroup

Gii thưởng dành cho khu căn h cao cp:

Modern Condo Development – The Park Residence

Mid-Market Condo Development – HausNeo

Investment Property – 100 West

Riverside Township – Mizuki Park Township

Luxury Township – SIMCity Premier Homes

Landed Development – North Dasma Garden Villas

River Front Property – Park Riverside & Park Riverside Premium

Villa Compound – The Venica

Investment Condo Project – Grand Himalai

Gii thưởng dành cho hng mc d án phc hp/khách sn/thương mi:

Urban Lifestyle Development – Genting Indahpura

Condotel Development – Ariyana Beach Resort & Suites

Beach Front Development – Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc

Green Development – Asiana Capella

Sustainable Development – Anchor Land Corporate Center

Serviced Office – Workyos

Gii thưởng v thiết kế:

Interior Design – Fortune Hill

Residential Architectural Design – TNR GoldSeason

Landscape Design – Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

Những đơn vị thắng giải do Dot Property khu vực và tạp chí Dot Property tập trung chọn lựa từ danh sách ứng cử viên dựa trên những tiêu chí khắt khe dành riêng cho mỗi hạng mục. Hơn 20 nhà phát triển dự án đến từ các quốc gia Việt Nam, Thái Lan, Philipines, Malaysia đã được vinh danh trong năm nay.

“Thành công của các đơn vị phát triển dự án và dự án của Việt Nam tại Giải thưởng Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017 cho thấy sự phát triển ngày càng lớn mạnh của thị trường bất động sản Việt Nam. Đây thực sự là thời điểm tốt đối với ngành bất động sản Việt Nam, điều này thể hiện qua số lượng giải thưởng mà các đơn vị Việt Nam đã giành được. Chúng tôi xin chúc mừng tất cả đơn vị chiến thắng và mong muốn chứng kiến những bước phát triển tiếp theo trong tương lai”, ông Joe Kheng, Giám đốc Điều hành Dot Property Vietnam chia sẻ.

SIMCITY nhận giải thưởng Best Luxury Township Development
Hình nh: ông Lê Viết Đức – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Anpha Holdings nhận giải thưởng từ ông Joe Kheng (trái) Giám đốc điều hành của Dot Property Việt Nam.

Thông tin v Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best Awards 2017

Giải thưởng Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best Awards được tổ chức để công nhận những đơn vị tốt nhất trong ngành bất động sản khu vực. Đây là giải thưởng bất động sản hấp dẫn nhất Châu Á. Những người thắng giải được đánh giá và chọn lựa bởi Dot Property Group hiện đang sở hữu 10 cổng thông tin bất động sản khắp Châu Á và tạp chí Dot Property.

Tìm hiểu thêm thông tin:

[email protected]

www.dotpropertyawards.com

 Đôi nét v Dot Property Vit Nam

Dot Property Việt Nam hiện là cổng thông tin bất động sản hàng đầu cả nước dành riêng cho người mua, chủ sở hữu bất động sản cũng như các nhà môi giới bất động sản. Tin trên trang Dot Property Việt Nam bao gồm thông tin bán và cho thuê nhà ở, nhà chung cư, biệt thự, đất nền… Trang Web chính thức của công ty đã tạo được sức hút lớn với cả người bán và người mua bất động sản trên cả nước nhờ giao diện thân thiện dễ sử dụng và nhiều tính năng mới hỗ trợ cho tối đa cho người dùng.

Tìm hiểu thêm thông tin hoặc liên lạc với Dot Property Việt Nam qua:

[email protected]

www.dotproperty.com.vn

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!
Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!