Trong tuần vừa qua, đội ngũ nhân viên Dot Property đã có cơ hội ghé thăm khu đô thị Celadon City, tọa lạc tại Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.HCM. Chúng tôi đã may mắn có một ngày trở thành cư dân nơi đây với những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Vừa bước chân vào cổng chào, chúng tôi ngay lập tức cảm nhận sự khác biệt khi lối đi được phủ kín bởi hai hàng cây xanh mát. Được biết, đây là dự án có khu công viên trung tâm lớn thứ 3 thành phố với diện tích lên đến 16.4 ha.

Lối vào xanh mát bóng cây
Lối vào xanh mát bóng cây

Chỉ tốn vài phút đi bộ từ vòng xoay trung tâm, bạn sẽ bắt gặp Celadon Sports & Resort Club, khu phức hợp thể thao và nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất Tp. HCM. Với sự kết hợp hoàn chỉnh các dịch vụ thể thao tốt nhất cho cộng đồng, bao gồm hệ thống hồ bơi đạt chuẩn Olympic, sân bóng rổ, sân cầu lông, phòng tậm gym, phòng hội nghị, café… Celadon Sports & Resort Club hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm “khỏe” thú vị cho cư dân nơi đây.

 

Hồ bơi trong khuôn viên dự án
Hồ bơi trong khuôn viên dự án
Phòng tập Gym hiện đại
Phòng tập Gym hiện đại
Phòng Gym hiện đại
Phòng Gym hiện đại

Bắt đầu buổi tham quan dự án, chúng tôi được đến thăm 3 căn hộ mẫu với diện tích lần lượt 63 m2, 71 m2 và 104 m2.

IMG_0685 copy

Chúng tôi dễ dàng cảm nhận sự thông thoáng với nhiều cây xanh bao phủ trong khuôn viên và đặc biệt, mỗi căn hộ đều nhận được ánh sáng và gió trời tự nhiên. Các căn hộ được thiết kế sao cho tinh giản và tiết kiệm diện tích nhất. Một điều lưu ý là căn hộ khi bàn giao sẽ không có nội thất, việc bài trí được để dành cho những chủ nhân tương lai với sở thích và gu thẩm mỹ độc đáo khác nhau.

Căn 3 phòng ngủ khá thoáng, sở hữu thiết kế tiết kiệm diện tích để có thêm nhiều không gian riêng.

IMG_0559

IMG_0554

IMG_0581

IMG_0596 copy

Điểm cộng lớn nhất cho các căn hộ là đều được thiết kế có mặt hướng ra công viên trung tâm. Cửa sổ thiết kế lồi sáng tạo, nếu căn hộ nằm trên tầng cao, bạn có thể nhìn thấy được toàn cảnh 360 độ.

IMG_0637 copy

IMG_0659 copyIMG_0663

IMG_0634 copy

IMG_0649 copy

IMG_0629 copy

IMG_0604 copy

IMG_0619 copy

Có thể nói, điều ấn tượng nhất khi tham quan Celadon City là không gian xanh mát tuyệt vời. Nằm trong lòng thành phố tấp nập nhưng chỉ cần đặt chân vào khuôn viên Celadon City, bạn ngay lập tức cảm thấy nhẹ nhàng thư giãn trước sự trong lành và mật độ cây xanh cao khó thấy ở các dự án khác trong thành phố. Đặc biệt, công viên cây xanh đã có sẵn, nên chỉ cần dọn vào ở là bạn có thể hưởng trọn không khí trong lành chứ không phải chờ đợi thời gian xây dựng như các dự án khác. Ngoài ra, trong khuôn viên có 3 hồ cảnh quan lớn. Chúng tôi được chứng kiến cảnh tượng vô cùng yên bình nơi đây khi cư dân và các em bé thích thú cho cá ăn vào buổi sáng. Dọc công viên, nhiều khu vực nhà nghỉ chân được đặt rải rác để phục vụ người dân đi bộ thể dục mỗi sáng tối. Ngoài ra, công viên còn có cả khu vực nướng BBQ rộng phục vụ cho nhu cầu của cư dân.

IMG_0715 copy

IMG_0719 copy

Đặc biệt do diện tích của dự án rộng, chủ đầu tư hỗ trợ xe điện di chuyển nội khu và di chuyển qua khu tiện ích như trung tâm mua sắm Aeon Mall, khu phức hợp thể thao và nghỉ dưỡng Celadon Sports & Resort Club hoặc thậm chí di chuyển giữa khu Ruby sang Emerald… Nhằm khuyến khích cư dân sống xanh, khỏe mạnh, chủ đầu tư còn phục vụ xe đạp miễn phí cho cư dân di chuyển trong khuôn viên Celadon City.

IMG_0725 copy

Hiện tại khu Ruby Precinct với 1520 căn hộ đã được mua và đã có rất nhiều cư dân sinh sống nơi đây. Chúng tôi còn vô cùng thích thú khi biết được mỗi căn hộ nơi đây đều được nhà đầu tư cho mượn một khu đất nhỏ để trồng rau. Một buổi sáng tuyệt vời khi được chứng kiến cuộc sống xanh sạch và tiện nghi của cư dân Celadon City.

IMG_0727 copy

Theo thông tin từ nhân viên dự án, dự án Emerald của Celadon City có mật độ xây dựng chỉ chiếm 28% diện tích và 72% còn lại hoàn toàn được sử dụng cho cây xanh, cảnh quan thiên nhiên và các tiện ích chung.

IMG_0688 copy

Emerald với tổng số 1212 căn hộ bắt đầu nhận đặt chỗ từ ngày 5-12 này.

Tng quan khu Emeral

Số căn hộ 1212
Loại căn hộ Căn 53 m2: 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm.

Căn 63 m2: 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm.

Căn 71 m2: 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm.

Căn 104 m2: 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm. Căn thông tầng 220 m2:

Diện tích Từ 53 m2 đến 220 m2
Tổng diện tích dự án 4.71 ha
Thời gian ban giao Quý 4 năm 2019
Giá khởi điểm dự kiến 1.7 tỷ
Tiện ích khu vực lân cận Aeon Mall, Celadon Sport City
Địa chỉ Đường N1 Phường Sơn Kỳ Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

 

Liên hệ với nhân viên dự án: 0933569848

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!
Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!