Trải nghiệm tuyệt vời nhất ở khách sạn 5 sao chính là giấc ngủ sâu dài trên chiếc giường êm ái. Một chiếc gối mềm mại cùng tấm trải giường sở hữu đường may tỉ mỉ từ cotton Ai Cập và bộ giường đệm cao cấp sẽ mang đến một giấc ngủ thư thái cho bạn. Thế nhưng, nhiều người vẫn chưa coi trọng lắm trong việc chọn chất liệu cho giường ngủ. Hầu hết đều lựa chọn vật liệu giá rẻ làm từ sợi tổng hợp như polyester mà không biết rằng sự tiết kiệm này có thể dẫn đến tổn hại cho sức khỏe cũng như làm giảm giá trị ngôi nhà của bạn.

Sự thoải mái và sức khỏe của bản thân

Khí hậu nóng ẩm là đặc trưng của các nước Đông Nam Á. Dù bạn đã bật mát điều hòa tuy nhiên, sự ngột ngạc trong căn phòng kín đôi khi khiến bạn không được ngon giấc. Và những lúc này, chăn gối làm từ sợi nhân tạo sẽ khiến bạn vô cùng khó chịu. Không những thế, nhiều trường hợp gây ngứa, không thoải mái và thậm chí khiến bạn phát ban. Sợi nhân tạo đôi khi có thể khiến thân nhiệt bạn gia tăng. Ngay cả khi nhiệt độ trong phòng là vừa vặn, những chiếc gối và bao gối làm từ sợi tổng hợp vẫn có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ. Theo một nghiên cứu lâm sàng thực hiện bởi các nhà nghiên cứu người Ý năm 2011, những người sử dụng gối và bao gối được làm từ thành phần phi tự nhiên sẽ dễ bị nhức đầu và viêm xoang hơn.

Nếu bạn chọn chất liệu vải cao cấp làm từ cotton hay lụa sẽ không gặp phải những vấn đề này.

Nâng cấp giá trị của ngôi nhà

Nếu đang bán hay cho thuê căn hộ, việc sử dụng bộ chăn ga cao cấp sẽ tạo nên khác biệt lớn. Khi bước vào phòng ngủ, giường là thứ đầu tiên mà mọi người nhìn vào, và với nhiều khách kỹ tính, họ sẽ sờ thử chất liệu và nằm lên để kiểm tra cảm giác. Những chi tiết nhỏ nhặt này có thể tác động rất lớn đến quyết định của người mua/người thuê.

Lựa chọn đúng thương hiệu

Không phải thương hiệu cao cấp nào cũng cho bộ chăn ga đều có chất lượng tương đương. Một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất là Frette – thương hiệu nổi tiếng từ Ý, chuyên nhập sợi vải thượng hạng và được gia công từ những nghệ nhân lành nghề nhất để tạo nên các sản phẩm vải gia dụng. Bộ sưu tập mới nhất mà hãng vừa ra mắt có tên Juliette. Phiên bản giới hạn này có các thiết kế lấy cảm hứng từ loại tơ lụa đặc biệt được dệt ở Trung Quốc vào cuối thế kỷ 19 và được tìm thấy gần đây ở Pháp.

Tại Việt Nam, Frette được phân phối bởi Eurasia Concept. Hãng có một showroom độc quyền tại Tp. Hồ Chí Minh. Mọi người có thể tham khảo thêm thông tin tại www.eurasia-concept.com.

Frette Showroom

Tầng 2, Times Square

22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi, Quận 1

Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!
Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!