Đi cùng sự phát triển của nền kinh tế, các căn hộ dịch vụ ngày càng gia tăng và được nhiều người ưa chuộng.

Số lượng căn hộ dịch vụ đang tăng lên, đây là kết quả từ sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư tìm đến Việt Nam. Số lượng khách du lịch kết hợp công việc cũng tăng lên đáng kể. Những khách du lịch này thường ưa chuộng sử dụng các căn hộ dịch vụ khi đến đây. Cùng với đó, tăng trưởng của ngành du lịch thu hút nhiều khách du lịch và dẫn đến gia tăng nhu cầu về nơi ở.

Nhiều thương hiệu căn hộ dịch vụ lớn đã bắt đầu thâm nhập vào thị trường. Citadines – thương hiệu nổi tiếng quốc tế đã bước đầu đặt chân vào Việt Nam qua dự án ở Nha Trang. Ở khu vực các khách sạng cao cấp, Inter Continental đã mở rộng cửa cho nhiều dự án phục vụ dân cư cao cấp, thương hiệu Oakwood cũng có những bước đi đầu tiên bằng cách cung cấp thêm nhiều loại căn hộ Studio độc đáo, căn hộ 1, 2 phòng ngủ tại Tp Hồ Chí Minh.

Câu hỏi đặt ra đâu là bí quyết dẫn đến thành công của các căn hộ dịch vụ này?

  1. Vị trí

Căn hộ dịch vụ thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa trong thành phố. Giống như khách sạn, các căn hộ dịch vụ này cung cấp lợi ích tối đa cho khách lưu trú dễ dàng ghé thăm các địa điểm tham quan xung quanh thành phố. Khách lưu trú thường là những người đến để làm việc hoặc khách tham quan luôn quan tâm đến việc tiết kiệm thời gian di chuyển, chính vì vậy, vị trí căn hộ là tiêu chí hàng đầu của họ.

  1. Tiện nghi

Nhiều căn hộ dịch khách sạn cung cấp cư dân của họ các tiện ích tối đa. Không chỉ có căn hộ dịch vụ khách sạn, ngay cả những căn hộ dịch vụ riêng lẻ cũng có đầy đủ tiện nghi thuận lợi như khu vực sảnh, sân vườn, khu chơi cho trẻ em, Jacuzzi và các phòng họp được trang bị đầy đủ thiết bị dành cho những khách là doanh nhân hay những người đang đi du lịch kết hợp với công việc.

  1. Điều khoản linh hoạt

Là sản phẩm giao thoa hoàn hảo giữa khách sạn và khu căn hộ, căn hộ dịch vụ là nơi lý tưởng cho những khách muốn lưu trú nhiều ngày nhưng không muốn ký hợp đồng thuê 1 năm. Đây cũng là nơi lý tưởng cho những ai vừa đặt chân đến thành phố  vì mang đến cho người ở cảm giác thân thuộc như ở nhà. Sở hữu điều khoản linh hoạt, loại hình căn hộ dịch vụ này đã giúp nhiều người đang tìm kiếm chỗ ở cố định lâu dài có nơi để tạm trú. Những du khách đi du lịch kết hợp công việc thường ưa thích căn hộ dịch vụ vì họ có thể thoải mái để hành lý của mình tại đó mà không phải lo lắng vấn đề check-in và check-out như ở khách sạn.

  1. Không gian

Căn hộ dịch vụ cung cấp đầy đủ tiện ích như khách sạn nhưng lại mang đến cho bạn không gian riêng tư như ở nhà. Thường, trong mỗi căn hộ dịch vụ đều có trang bị sẵn phòng bếp,  bạn có thể chuẩn bị bữa ăn ngay tại căn hộ nếu bạn không muốn ăn ngoài. Kích thước đa dạng, nhiều phong cách khác nhau phù hợp với nhu cầu khác nhau của từng người. Các căn Studio, căn hộ 1, 2, 3 phòng ngủ là những loại phòng không phải lúc nào cũng sẵn có ở khách sạn.