La Valle de Dalat là một trong những dự án ấn tưởng của khu vực nói riêng và trên toàn quốc nói chung. La Valle de Dalat tập hợp 7 căn biệt thự nguy nga sở hữu thiết kế mang hơi thở thời Pháp thuộc đầy thanh lịch và lãng mạng.

Đầu tháng 7 vừa qua, chúng tôi đã có hân hạnh được tiếp đón vợ chồng ông Barry Israel và bà Lê Ngọc Khánh Tâm ngay tại văn phòng làm việc của Dot Property Việt Nam. Chúng tôi đã có buổi nói chuyện thân mật và có cơ hội được tìm hiểu thêm về dự án La Valle de Dalat.

Không có nơi nào thích hợp làm nơi nghỉ dưỡng và sinh sống hơn Đà Lạt. Cách Hồ Chí Minh 300 Km, thành phố ngàn hoa này cho phép bạn tách xa những bộn bề của thành phố để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thanh bình.

Ông Barry chia sẻ lý do ông chọn Đà Lạt để đầu tư: “Đà Lạt là địa điểm sống lý tưởng, nơi có khí hậu ôn hòa và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt khi khí hậu toàn cầu nóng lên, nhiều người sẽ có nhu cầu tìm về Đà Lạt để được tận hưởng khí hậu tuyệt vời nơi đây”

Nằm trên cao nguyên cách mặt nước biển 1500m với nhiệt độ quanh năm không quá 20°C, Đà Lạt sở hữu nhiều lợi thế hiếm nơi nào có được.

Dự án La Valle de Dalat nằm trên ngọn đồi thoai thoải, với các căn biệt thự hướng nhìn ra triền đồi thông xanh mát, tạo nên khung cảnh lãng mạn giữa thành phố sương mù.

“Biệt thự La Valle Dalat là nơi tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Mỗi biệt thự nằm trong khu vực riêng biệt, gần kề sân Golf cao cấp. Chủ sở hữu biệt thự sẽ được tận hưởng nhiều hoạt động ngoài trời khỏe khoắn như  đi dạo, đi bộ trong núi, đạp xe đạp, cưỡi ngựa …” Ông Barry chia sẻ thêm.

Căc căn biệt thự được thiết kế theo kiến trúc kiểu Pháp thanh lịch với nội thất theo phong cách hiện đại tây phương. Các phòng tắm được thiết kế mang phong cách châu Âu pha lẫn châu Á với sàn lát bằng gỗ sồi trắng Mỹ, và nội thất bằng sơn mài. Nhà bếp được thiết kế sang trọng với vật liệu và thiết bị được nhập khẩu từ châu Âu.

Có thể nói dự án La Valle de Dalat là một dự án độc đáo, nổi bật giữa những dự án hiện có tại Đà Lạt. La Valle de Dalat mang đến những ngôi nhà tỉ mẩn và tuyệt hảo từ thiết kế tổng thể đến những chi tiết nhỏ nhất.

La Valle Dalat không hổ danh là viên ngọc quý của khu vực.

Một lần nữa xin được chúc mừng công ty Đại Phúc với giải thưởng Nhà phát triển dự án tốt nhất Đà Lạt