The Ascott Limited  chủ sở hữu – nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất thế giới có trụ sở chính ở Singapore vừa thêm một dự án bất động sản mới vào danh mục của mình. Citadines, một trong những thương hiệu nổi tiếng của The Ascott Limited,  sẽ khai trương vào tuần tới ngay tại một trong những bãi biển được yêu thích nhất Việt Nam – Nha Trang.

Citadines Bayfront Nha Trang do MIPEC làm chủ đầu tư hiện là đại diện đầu tiên của Citadines ở Việt Nam. Nhà cung cấp căn hộ dịch vụ nổi tiếng này cho phép khách du lịch và những người nước ngoài làm việc tại Việt Nam cảm giác gần gũi như ở nhà mỗi khi khám phá một thành phố mới nhờ vào sự thoải mái và tiện lợi tuyệt vời.

Khách lưu trú tại Citadines Bayfront Nha Trang sẽ có cơ hội khám phá các điểm tham quan địa phương ngay gần kề. Căn hộ tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang trên đường Trần Phú, nằm ngay trong khu trung tâm mua sắm, các điểm ăn uống địa phương và tụ điểm vui chơi giải trí về đêm. Không những thế, du khách còn có thể nằm dài trên bãi biển nguyên sơ dọc vịnh Nha Trang hoặc ngâm mình trong dòng suối khoáng tại Tháp Bà. Với những ai yêu thích khám phá văn hóa, chắc hẳn sẽ không muốn bỏ lỡ các địa điểm du lịch nổi tiếng như lâu đài Po Nagar Cham hay Bảo tàng hải dương học quốc gia Nha Trang và Bảo tàng nghệ thuật Nha Trang

Citadines Bayfront Nha Trang hiện có 310 phòng studio phong cách và sáng tạo cùng các căn hộ 1 phòng ngủ sở hữu tầm nhìn ra biển. Các tiện nghi khu căn hộ bao gồm bể bơi, trung tâm thể dục, phòng tập yoga, sảnh, khu vực vui chơi cho trẻ em, phòng họp và khu vực làm việc cho doanh nghiệp.

Khám phá các địa điểm tham quan và trải nghiệm như người bản địa bằng cách đặt tour du lịch sẵn có tại đây.

Hãy trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi và nhiều tiện hơn nữa với mức giá khởi điểm hấp dẫn chỉ từ 1,560,000 ++ ++ một đêm!

SR_Vietnam_Nha Trang_Citadines Bayfront Nha Trang_Studio_Bedroom01-HR

 

SR_Vietnam_Nha Trang_Citadines Bayfront Nha Trang_Balcony01-HR

 

SR_Vietnam_Nha Trang_Citadines Bayfront Nha Trang_1BRM_Kitchen and dinni...

Thông tin chi tiết hoặc đặt phòng, vui lòng liên hệ:

Hotline: +84-258-3517222

Email [email protected]