Hansgrohe dẫn đầu cách mạng không gian phòng tắm tại Việt Nam

Những thập kỷ qua chứng kiến sự thay đổi vai trò của phòng tắm. Từ vòi sen công nghệ cao đến các thiết bị nhà tắm hiện đại, Hansgrohe làm nên một cuộc cách mạng không gian phá vỡ giới hạn tưởng tượng của nhiều người. Nhiều nhà thiết kế và phát triển sản phẩm ở Việt Nam đã chuyển sang lĩnh vực thiết kế phòng tắm cho những thiết bị công nghệ tiên tiến và có tính tùy biến cao của Hansgrohe.  

“Người Châu Á đã thay đổi quan điểm về phòng tắm so với 10 năm trước. Nếu trước đây, phòng tắm chỉ để bước vào bước ra thì nay, đây được xem là không gian sống. Phòng tắm trở thành nơi thư giãn, phục hồi cơ thể lẫn tinh thần và được xem như một trong những căn phòng quan trọng nhất trong nhà” KC Lee, Giám đốc điều hành Hansgrohe tại Singapore chia sẻ.

Hansgrohe với dòng cao cấp AXOR sở hữu các sản phẩm không chỉ đảm bảo về chức năng, mà còn truyền cảm hứng cho những nhà thiết kế phòng tắm. AXOR hợp tác cùng nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thế giới như Philippe Starck và Patricia Urquiola – những người có công lớn trong việc tạo nên cách mạng phòng tắm.

Lấy thiết bị AXOR Starck V làm ví dụ, thiết bị kết hợp tinh tế giữa thiết kế gốc và nghệ thuật điêu khắc cho ra sản phẩm dễ sử dụng. Thiết bị làm từ chất liệu thủy tinh tượng trưng dòng nước xoáy đang chảy thật sống động. Dù thiết bị này có khiến bạn liên tưởng đến dòng nước hay không nhưng không thể phủ nhận được ấn tượng của thiết bị mỗi khi sử dụng. Ngoài những thiết bị mẫu mã phong cách, người tiêu dùng còn đòi hỏi nhiều hơn và Hansgrohe hiểu rất rõ điều này.

“Mọi người muốn công nghệ phòng tắm phải trực quan và được tích hợp. Hansgrohe đang cố gắng cung cấp cho người dùng nhiều hơn: từ iBOX Universal, vòi sen Raindance đầu tiên ứng dụng công nghệ Select Technology mới nhất kết hợp với các thiết bị trong phòng tắm và nhà bếp.  Người tiêu dùng có thể tự tin rằng họ luôn được trải nghiệm những sản phẩm chỉn chu từ thiết kế, chất lượng đến ứng dụng các công nghệ cái tiến mới nhất từ chúng tôi.” Ông Lee chia sẻ.

Những cam kết của Hansgrohe được chứng thực qua nhiều các giải thưởng danh giá. Trong năm nay, Hansgrohe xếp hạng 6 về khả năng thiết kế bởi Diễn đàn Thiết kế Quốc tế (International Forum Design – iF), tên tuổi của công ty ngày càng được biết đến rộng rãi, ngang hàng với những thương hiệu tiếng tăm như Apple và BMW Group. Trong bảng xếp hạng hơn 2000 công ty, Hansgrohe dẫn đầu trong các công ty thiết bị phòng tắm và cũng là công ty hàng đầu của Đức. Tổng cộng, Hansgrohe giành được hơn 500 giải thưởng thiết kế bao gồm giải thưởng thiết kế iF, giải thưởng Red Dot cho thiết sản phẩm và giải thưởng thiết kế của Cộng hòa Liên bang Đức.

“Hansgrohe cam kết là đơn vị dẫn đầu về thiết kế và đổi mới. Chúng tôi cam kết sản xuất những sản phẩm có tiêu chuẩn cao nhất, và sẽ không bao giờ hạ thấp các tiêu chuẩn của mình. Chúng tôi tin vào con đường mình đã chọn và sẽ tiếp tục tập trung vào 3 điểm: thiết kế, cải tiến và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cũng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đảm bảo không ngừng cải tiến.” Ông Lee chia sẻ thêm.

Thương hiệu Hansgrohe nổi bật ở Việt Nam

Showroom của Hansgrohe tại Việt Nam
Showroom của Hansgrohe tại Việt Nam

Các thị trường mới nổi ở Đông Nam Á bắt đầu bắt nhịp cùng xu hướng thiết kế phòng tắm và đang chú ý đến Hansgrohe cùng các sản phẩm AXOR. Không giống như các thương hiệu khác chỉ có 1 phong cách, sự linh hoạt trong sản phẩm của Hansgrohe giúp công ty dễ dàng thích ứng với thị hiếu của thị trường Việt Nam.

“Ở khu vực Đông Nam Á có nhiều thị hiếu thiết kế khác nhau” ông Lee chia sẻ. “Chẳng hạn như ở Việt Nam, khách hàng bị thu hút bởi các thiết kế cổ điển và có những lựa chọn kiểu dáng và màu sắc không được ưa chuộng ở phần lớn các nước Đông Nam Á khác”.

Hiện diện ở khắp các quốc gia Đông Nam Á, Hansgrohe cố gắng tìm cách để đáp ứng nhu cầu độc đáo của mỗi quốc gia. Hầu hết các sản phẩm AXOR đều có thể tùy chỉnh cho phép khách hàng tìm được đúng màu sắc, đặc tính hoặc kích cỡ mà họ mong muốn nhờ dịch vụ AXOR FinishPlus và AXOR Signature.

“Rất nhiều khách hàng không nhận ra hết các tính năng tuỳ mà Hansgrohe cung cấp. Phong cách và thị hiếu có thể thay đổi rất nhiều, nhưng không nên giới hạn các ý tưởng thiết kế phòng tắm trước đó của khách hàng. Đó là lý do tại sao gần như tất cả các sản phẩm của chúng tôi có nhiều kiểu dáng và chất liệu.”

“Phòng trưng bày của Hansgrohe là nơi khách hàng có thể để trí tưởng tượng bay xa. Họ được tận mắt nhìn thấy kiểu dáng ngoài thực tế, đặt câu hỏi để hiểu rõ hơn về những muốn cho phòng tắm của mình “. Ông Lee chia sẻ.

Là thương hiệu lớn, Hansgrohe có mặt trên khắp Đông Nam Á. Có nhiều lý do khiến cả nhà phát triển sản phẩm lẫn chủ sở hữu căn hộ đều tin tưởng vào thương hiệu. Các sản phẩm Hansgrohe và AXOR được tìm thấy trong nhiều dự án lớn ở Việt Nam như: khách sạn JW Marriot tại Hà Nội và Phú Quốc, Khách sạn Intercontinental Đà Nẵng, The Nassim và Vinpearl Resort và Villas ở Phú Quốc.

Nếu bạn đang tìm kiếm thương hiệu tại Việt Nam, Hafele phân phối cả hai sản phẩm Hangrohe và Axor tại Việt Nam hiện có tụ sở tại Quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra còn có một số cửa hàng cung cấp cả hai thương hiệu ở Hà Nội.